Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Pháp khởi đầu vòng loại World Cup bằng trận hòa nhạt

Thứ tư, 07/09/2016 | 04:29
Đội đương kim á quân Euro để Belarus cầm hòa 0-0 ở trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Nắm quyền chủ động trong trận đấu trên sân Borisov Arena (Belarus), nhưng các chân sút của tuyển Pháp không thể thành công trong nỗ lực tìm bàn thắng. Olivier Giroud - người ghi tám bàn trong 12 trận trước đó của đội tuyển - có thể phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận này vì bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn nhất mà đội nhà có được. Trong đó có cú đánh đầu dội xà đầu hiệp hai.

Pháp khởi đầu vòng loại World Cup bằng trận hòa nhạt

Raphael Varane, Laurent Koscielny và Olivier Giroud tiếc nuối ghi bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn. Ảnh: AFP.

Paul Pogba và Antoine Griezmann cũng kém duyên trận này, trong khi những nỗ lực của Anthony Martial bên cánh trái không mang lại hiệu quả. Cầu thủ vào thay người sau đó là Kevin Gameiro cũng không khá hơn. 

Sự xuất hiện của Dimitri Payet ở phút 57, khi anh vào thay Martial, mang lại cho đội tuyển Pháp nguồn cảm hứng mới. Tiền vệ đang chơi cho West Ham lập tức có đường chuyền sắc bén, tạo cơ hội cho Griezmann nhưng bị bỏ lỡ. Dẫu vậy, sự sáng tạo của Payet không đủ để Pháp khoan thủng hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đội chủ nhà.

Trận vòng loại World Cup tiếp theo của Pháp sẽ là cuộc đối đầu với Bulgaria vào ngày 7/10. Và HLV Deschamps hẳn lại đau đầu tìm phương án ghi bàn, khi Giroud vẫn thi đấu với phong độ trồi sụt, còn Karim Benzema chưa được gọi trở lại.

Quang Huy - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN