Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Serena chạm mốc kỷ lục 307 trận thắng tại các Grand Slam

Thứ hai, 05/09/2016 | 09:32
Tay vợt người Mỹ phá kỷ lục của huyền thoại Martina Navratilova sau trận thắng Johanna Larsson với tỷ số 6-2, 6-1.

Chiến thắng này giúp Serena Williams vào vòng bốn Mỹ Mở rộng 2016. Lúc này, cô đã độc chiếm vị trí tay vợt nữ có nhiều chiến thắng nhất tại các giải Grand Slam trong lịch sử. Con số 307 trận thắng cũng giúp Serena sánh ngang thành tích của Roger Federer ở hạng mục thống kê dành cho các tay vợt nam.

Serena chạm mốc kỷ lục 307 trận thắng tại các Grand Slam

Serena sở hữu thêm một kỷ lục trong sự nghiệp. Ảnh: Reuters.

"Điều này tuyệt vời nhất ở chỗ nó xảy ra ở nơi này, nơi khởi nguồn cho tất cả. Trở thành người dẫn đầu ở cả hạng mục cho nam và nữ là một điều cực kỳ hiếm hoi và mang lại cho tôi cảm giác tuyệt vời", tay vợt 34 tuổi nói.

Serena giành danh hiệu Grand Slam đầu tiên tại Mỹ Mở rộng 1999. Tay vợt số một thế giới đang hướng đến danh hiệu Grand Slam thứ 23, thành tích sẽ giúp cô vượt qua huyền thoại Steffi Graf, trở thành tay vợt nữ thành công nhất trong kỷ nguyên Mở.

Đối thủ tiếp theo của Serena là tay vợt Kazakhstan Yaroslava Shvedova, người mới đánh bại Zhang Shuai (Trung Quốc) 6-2, 7-5 để đi tiếp. 

Chị gái của Serena, Venus Williams, sẽ chạm trán tay vợt người Đức Laura Siegemund tại vòng bốn. Ở tuổi 36, hạt giống số sáu Venus Williams là tay vợt lớn tuổi nhất góp mặt ở Mỹ Mở rộng năm nay.

Hạt giống số năm Simona Halep đập vợt xuống sân vì đánh hỏng trước khi tránh được một thất bại trước Timea Babos. Tay vợt người Romania giành chiến thắng với tỷ số 6-1, 2-6, 6-4. Đối thủ tranh vé vào tứ kết với Halep là hạt giống số 11 Carla Suarez Navarro.

Di Khánh - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN