Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

HLV tuyển Đức thầm trách Muller không ghi bàn ở Euro 2016

Thứ hai, 05/09/2016 | 09:31
Joachim Low muốn đánh đổi những bàn thắng của Muller ở vòng loại World Cup 2018 cho giải đấu mà Đức phải dừng chân ở bán kết mùa hè qua.

Thomas Muller vừa lập cú đúp trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018, giúp Đức đánh bại Na Uy với tỷ số 3-0. Phong độ này hoàn toàn trái ngược với những gì anh thể hiện tại Euro 2016 khi không có nổi một lần ghi bàn sau sáu trận.

"Chúng tôi đã chơi rất tự tin", HLV Low nói. "Na Uy không thể triển khai bóng và không có cơ hội để ghi bàn. Dù vậy chúng tôi vẫn còn vài vấn đề lớn phải cải thiện, ví dụ như sự hiệu quả. Đây là điều đội bóng không có trong trận bán kết với Pháp tại Euro 2016".

"Với riêng Thomas Muller, tôi sẽ thích hơn nếu cậu ấy ghi được vài bàn tại giải vô địch châu Âu vừa qua. Cậu ấy đã chơi nỗ lực và tạo nhiều cơ hội nhưng lại không thể lập công trên đất Pháp".

Đức dừng bước tại Euro 2016 sau khi thua trắng 0-2 trước đội chủ nhà Pháp trong trận đấu mà "Cỗ xe tăng" có nhiều cơ hội ngon ăn. Đây là trận đấu mà Đức không có trung phong Mario Gomez nên Thomas Muller được đẩy lên đá cao nhất.

Muller đã ghi 34 bàn sau 79 trận cho đội tuyển Đức, bao gồm 10 bàn ở hai kỳ World Cup 2010 và 2014. 

Bảo Lam - vnexpress.net

HLV tuyển Đức thầm trách Muller không ghi bàn ở Euro 2016

Thomas Muller trong một trận đấu tại Euro 2016. Ảnh: Reuters.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN