Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Viettel giành vé đá trận play-off cuối cùng để lên V-League

Thứ năm, 01/09/2016 | 07:48
Đánh bại Nam Định với tỷ số 3-2, Viettel giành quyền đá trận play-off cuối cùng với Long An để tranh quyền dự V-League 2017.

Tại giải hạng Nhất quốc gia 2016, TP HCM giành chức vô địch cùng tấm vé lên thẳng V-League năm sau. Nam Định đứng thứ ba, đánh bại Đồng Nai 3-2 trong trận play-off đầu tiên để giành quyền đối đầu với Viettel, đội bóng xếp thứ hai.

Chiều nay 31/8, Nam Định tới làm khách của Viettel trong khuôn khổ trận play-off thứ hai. Đội bóng thành Nam tan mộng giành quyền trở lại V-League khi thua cuộc với tỷ số 3-2. Ba cầu thủ ghi bàn cho Viettel là Đàm Tiến Dũng (phút thứ 10), Bùi Duy Thường (phút 52) và Nguyễn Trọng Đại (phút 68). Đinh Văn Ta và Nguyễn Hữu Định ghi hai bàn cho Nam Định ở phút 48 và 78.

Đội nhà tan mộng lên chơi V-League, CĐV Nam Định bức xúc, đốt pháp sáng, chửi trọng tài, gây rối trên sân Hàng Đẫy. Lực lượng cơ động đã phải bắt một số kẻ quá khích, đưa ra khỏi sân.

Viettel giành vé đá trận play-off cuối cùng để lên V-League

Niềm vui của Viettel, đội bóng được coi là truyền nhân của Thể Công. Ảnh: Ngọc Dung

Viettel giành vé đá trận play-off cuối cùng để lên V-League

Cơ động xử lý CĐV quá khích. Ảnh: Ngọc Dung

Viettel - hậu duệ của đội bóng lẫy lừng một thời là Thể Công - chỉ còn cách sân chơi V-League một trận đấu. Đội bóng này sẽ gặp CLB xếp áp chót tại V-League 2016 là Long An trong trận play-off thứ ba, diễn ra trên sân trung lập vào ngày 23/9.

Nam Anh - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN