Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Ronaldo: 'Pepe mới xứng đáng là Cầu thủ hay nhất Euro'

Thứ năm, 25/08/2016 | 03:21
CR7 tỏ ý không phục giải thưởng Cầu thủ hay nhất 2016 dành cho tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann.

Hơn một tháng trước, Bồ Đào Nha của Ronaldo và Pepe đánh bại Pháp của Griezmann trong trận chung kết Euro. Kết quả này đem lại vinh quang cho Bồ Đào Nha nhưng không đủ để ngăn Griezmann, cầu thủ ghi được sáu bàn thắng và có nhiều đường chuyền quyết định trong cả giải đấu, giành danh hiệu Vua phá lưới kiêm Cầu thủ hay nhất.

Theo Ronaldo, trung vệ đồng đội Pepe xứng đáng với giải thưởng cá nhân hơn. Là chốt chặn hiệu quả, Pepe đã có đóng góp thầm lặng suốt từ ngày mở màn cho đến trận chung kết.

"Theo quan điểm của tôi, Pepe đã có một mùa giải đặc biệt. Không ai có thể nghi ngờ về việc anh ấy là cầu thủ hay nhất của Bồ Đào Nha và là một trong những cầu thủ hay nhất của Real tại Champions League. Tôi hài lòng về việc Pepe được chọn vào đội hình tiêu biểu. Với tôi, anh ấy mới là Cầu thủ hay nhất Euro", Ronaldo nói trong cuộc trả lời phỏng vấn trang web UEFA hôm 24/8.

Ronaldo: 'Pepe mới xứng đáng là Cầu thủ hay nhất Euro'

Ronaldo và Pepe tại Euro 2016. Ảnh: Reuters

Ronaldo hiện cùng Bale và Griezmann tranh danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu mùa giải 2015-2016. Danh hiệu này được đánh giá dựa trên những đóng góp cả ở cấp CLB lẫn đội tuyển.

Với hai chức vô địch Champions League và Euro, Ronaldo hiện được xem là ứng cử viên số một. UEFA sẽ công bố kết quả vào chiều nay 25/8, trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League.

Lan Phương - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN