Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Joe Hart tái xuất, Man City vào vòng bảng Champions League

Thứ năm, 25/08/2016 | 03:21
Sau ba trận ngồi ngoài liên tiếp, thủ môn Joe Hart tái xuất trong khung thành Man City khi đánh bại Steaua với tỷ số chung cuộc 6-0 ở vòng loại Champions League.

Bàn thắng: Fabian Delph 56' (chung cuộc 6-0)

Trong trận lượt về vòng loại tối 24/8, trên sân nhà, Man City thắng Steaua với tỷ số tối thiểu. Kết quả này cùng tỷ số 5-0 lượt đi giúp đội bóng Anh thắng chung cuộc như một set tennis.

Điểm nổi bật nhất trong chiến thắng của Man City là Joe Hart, thủ môn bắt chính trong nhiều mùa giải trước. Trong ba trận đầu mùa này, Hart không còn là sự lựa chọn số một. Tân HLV Pep Guardiola đánh giá cao lối chơi an toàn của thủ môn Willy Carbalero hơn, đồng thời sắp ký hợp đồng với Claudio Bravo từ Barca.

Với tình cảm tạo được nhiều năm trong lòng CĐV, Hart nhận được sự ủng hộ lớn khi vào sân. Trong suốt trận đấu, khán giả trên sân Etihad liên tục hô vang: "Đừng bán Hart". Đáp lại, thủ môn mang áo số một không mắc bất kỳ sai lầm nào trong trận lượt về. Hart cũng khẳng định Pep là một HLV hàng đầu và sẽ vui vẻ chấp nhận mọi quyết định về tương lai.

So với trận lượt đi, Man City sử dụng nhiều cầu thủ dự bị hơn. Pep chỉ giữ lại trung vệ Stones và tiền đạo Nolito trong đội hình chính, trong khi Yaya Toure, Fernando và Jesus Navas đều thi đấu ngay từ đầu giống Hart.

Việc thi đấu với đội hình "hạng hai" không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả. Giống trận lượt đi, Man City vẫn chiếm ưu thế so với Steaua. Sau hiệp một không bàn thắng, đội chủ sân Etihad ghi được bàn duy nhất ở phút 56 nhờ công tiền vệ cánh trái Fabian Delph.

Cùng thắng trong loạt đấu tối 24/8 còn có Moenchengladbach (Đức). Đội này đè bẹp Young Boys (Thụy Sĩ) với tỷ số 6-1, qua đó giành quyền vào vòng bảng với tỷ số chung cuộc 9-2. Thorgan Hazard, em trai của tiền vệ Eden Hazard, tỏa sáng với một hat-trick ghi cho Moenchengladbach.

Trong khi Man City và Moenchengladbach đều vào vòng bảng, nhà cựu vô địch châu Âu Ajax bị loại sau trận thua 1-4 trên đất Nga. Chủ nhà FC Rostov ghi liền bốn bàn trong 66 phút đầu, trước khi Ajax gỡ được bàn danh dự nhờ công Davy Klaasen ở phút 84. Chung cuộc, Rostov thắng với tỷ số 5-2. 

Kim Thành - vnexpress.net

Joe Hart tái xuất, Man City vào vòng bảng Champions League

Thủ môn Joe Hart tái xuất trong khung thành Man City sau ba trận ngồi ngoài liên tiếp. Ảnh: Reuters


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN