Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Guardiola có thể đối đầu Barca ở vòng bảng Champions League

Thứ năm, 25/08/2016 | 03:21
Man City của HLV Pep Guardiola chỉ được xếp ở nhóm hạt giống thứ hai trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League.

* Lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2016-2017 diễn ra lúc 23h hôm nay 25/8 theo giờ Hà Nội. Trực tiếp trên VnExpress.

Sau chiến thắng chung cuộc 6-0 khi gặp Steaua ở vòng loại, Man City giành một suất trong nhóm hạt giống số hai. Nhóm này còn có Atletico Madrid, Sevilla, Borussia Dortmund, Arsenal, Porto, Napoli và Bayer Leverkusen. Với việc Atletico và Sevilla sẽ tránh được hai đội đồng hương Tây Ban Nha, Man City và năm đội còn lại có nguy cơ phải đối đầu.

Guardiola có thể đối đầu Barca ở vòng bảng Champions League

Pep từng thua khi dẫn dắt Bayern đối đầu với Barca của Luis Enrique ở bán kết Champions League 2014-2015. Ảnh: Reuters

Barca và Real đều có mặt trong nhóm hạt giống số một. Sáu nhà vô địch quốc gia các giải hàng đầu châu Âu cũng có mặt trong nhóm này, gồm Leicester City, Paris Saint-Germain, Bayern Munich, Benfica, Juventus và CSKA Moscow.

Nhóm thứ ba gồm tám đội FC Basel, Tottenham Hotspur, Dynamo Kiev, Lyon, PSV Eindhoven, Sporting CP, Club Brugge và Borussia Monchengladbach.

Nhóm hạt giống yếu nhất gồm Celtic, AS Monaco, Besiktas, Legia Warsaw, Dinamo Zagreb, Ludogorets Razgrad, FC Copenhagen và Rostov.

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra tại trụ sở UEFA ở Thụy Sĩ. Cũng trong buổi lễ này, UEFA sẽ công bố kết quả bầu giải Cầu thủ hay nhất châu Âu mùa 2015-2016. Ba cầu thủ lọt vào Top 3 gồm Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Antoine Griezmann.

Lan Phương - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN