Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Tin chuyển nhượng 23/8: Biến ở Arsenal, Mourinho "phũ" sao trẻ

Thứ tư, 24/08/2016 | 01:30
Để phản đối lý do "hổ thẹn" mà Wenger đưa ra cho việc hạn chế mua sắm, một nhân viên Pháo thủ đâm đơn nghỉ việc. Trong khi Pep xoa tay, chào đón Bravo thì Mourinho mạnh tay với hàng loạt sao trẻ.

Nhân viên Arsenal bỏ việc để phản đối HLV Wenger

Một lá thư đặc biệt đang được lan truyền trên khắp mạng xã hội trong ngày đầu tuần, khi một nhân viên của Pháo thủ sẵn sàng mất việc để buộc HLV Wenger mua sắm mới.

Trước đó, sau trận hoà không bàn thắng với Leicester, nhà cầm quân người Pháp có phát biểu rằng, sở dĩ CLB hạn chế mua sắm, bởi tiền được dùng để trả lương cho 600 nhân viên đang làm việc cho đội bóng.

Tin chuyển nhượng 23/8: Biến ở Arsenal, Mourinho "phũ" sao trẻ

Thư xin nghỉ việc làm dậy sóng cộng đồng mạng

Trong thư được chia sẻ, người này cho hay, làm việc ở cửa hàng Arsenal được 2 năm, với thù lao 7,2 bảng/giờ, lương 1 năm của anh tương đương với Theo Walcott kiếm được trong 1 tuần! Anh cho rằng, việc HLV Wenger đổ lỗi Arsenal không mua sắm mới do phải trả lương cho 600 con người thực sự là một "sự hổ thẹn".

Đoàn quân của "giáo sư" Wenger sau 2 trận hiện chỉ có 1 điểm gây thất vọng lớn, với thua 3-4 trước Liverpool và hoà 0-0 Leicester. Đó là lý do đội bóng bị la ó, yêu cầu đòi bổ sung lực lượng. Riêng nhà cầm quân người Pháp thì các fan hát đòi ông từ chức!

Thêm sao trẻ đứt duyên với MU

Hậu vệ 23 tuổi chính thức đặt bút ký hợp đồng 3 năm với Reading, chính thức kết thúc mối lương duyên với sân Old Trafford. Blackett tổng cộng có 12 lần ra sân trong mùa giải 2014/15 đầu tiên của Van Gaal, nhưng không xuất hiện trong đội hình mùa trước và đã trải qua 4 tháng ở Celtic theo dạng cho mượn.

Tin chuyển nhượng 23/8: Biến ở Arsenal, Mourinho "phũ" sao trẻ

Blackett không có cơ hội dưới thời Mourinho

Ngoài việc bán đứt Blackett, Quỷ đỏ cũng đẩy hậu vệ Borthwick-Jackson đi "học hỏi" trọn mùa trong màu áo Wanderers ở giải hạng Nhất Anh. Trước đó, tiền đạo James Wilson cũng khăn gói quả mướp đến Derby County, sau khi Mourinho thẳng thừng, không có trong kế hoạch của ông.

Bravo chính thức về đội của Pep vào thứ Năm

Nguồn Sky Sports cho hay, thủ môn Barca sẽ có mặt ở Manchester vào thứ Năm này để hoàn tất việc chuyển đến chơi cho Man xanh.

Sau khi nhà vô địch La Liga đạt được thoả thuận mua Jasper Cillessen (Ajax) thì thương vụ Claudio Bravo cũng được "chốt hạ" với khoản phí 17 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng 23/8: Biến ở Arsenal, Mourinho "phũ" sao trẻ

Bravo chính thức gia nhập đội của Pep vào thứ Năm này

Bravo đến Etihad để "cướp" vị trí số 1 của Joe Hart, người mà Pep đã thẳng thừng: nếu muốn đi thì cứ việc.

Bản thân thủ môn này cũng không muốn mất tương lai ở tuyển Anh nên tìm đường ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại, với sự quan tâm của Everton, Sevilla và Borussia Dortmund.

Hart có 10 năm gắn bó với Man xanh, nhưng trong đó 4 năm đầu đi thi đấu theo dạng cho mượn, trước khi trở lại khẳng định vị trí số 1 những năm qua.

L.H - vietnamnet.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN