Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Mourinho: 'Man Utd hoàn hảo, dù có thể thắng đậm hơn'

Thứ hai, 22/08/2016 | 00:36
HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy thích thú với màn trình diễn của cả đội, và khen ảnh hưởng của tân binh Paul Pogba, trong trận hạ Southampton 2-0 hôm 19/8.

Man Utd dưới thời tân HLV Jose Mourinho tiếp tục mạch trận thành công với nhiều tín hiệu lạc quan. Zlatan Ibrahimovic ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 ở vòng hai Ngoại hạng Anh. Đội trưởng Rooney là người kiến tạo bàn mở tỷ số. Bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba có màn ra mắt tốt. Và "Quỷ Đỏ" dẫn đầu bảng sau hai trận toàn thắng.

 

“Chúng tôi đã thi đấu đủ tốt để xứng đáng với thắng lợi, và thế trận áp đặt”, Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.

Ông nói tiếp: “Tôi biết rằng về mặt thống kê, Southampton có những thời điểm cầm bóng nhỉnh hơn chúng tôi. Nhưng họ hầu như không tạo ra nguy hiểm. Chúng tôi luôn ở thế kiểm soát diễn biến. Kết quả lẽ ra có thể là một chiến thắng đậm hơn, Man Utd có thể đã ghi nhiều bàn thắng hơn hôm nay”.

“Nhưng tôi cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa từ các chàng trai của mình. Họ đã thi đấu trận này với tinh thần tuyệt vời, tất cả mọi người làm việc cần mẫn. Và tôi hài lòng với màn trình diễn của cả đội”, Mourinho nhấn mạnh.

Mourinho: 'Man Utd hoàn hảo, dù có thể thắng đậm hơn'

Mourinho thừa nhận không thể đòi hỏi nhiều hơn từ các học trò, dù có chút tiếc nuối vì Man Utd không thể thắng đậm hơn. Ảnh: Reuters.

Tân binh Paul Pogba cũng gây được ấn tượng với Mourinho, trong lần thứ hai anh ra mắt tại Man Utd. Tiền vệ người Pháp này mới quay lại khoác áo “Quỷ đỏ” theo bản hợp đồng kỷ lục thế giới từ Juventus.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi thật tốt hôm nay”, Mourinho nhận xét.

“Mọi thứ với Man Utd hôm nay quá tốt, và xét về cá nhân thì Pogba cũng có màn ra mắt ấn tượng. Về góc độ tập thể, cậu ấy đang học cách thi đấu ăn ý với chúng tôi. Tôi thực sự hạnh phúc”, HLV 53 tuổi đánh giá thêm.

Mourinho: 'Man Utd hoàn hảo, dù có thể thắng đậm hơn'

Pogba chưa ghi bàn và cũng chưa có pha kiến tạo nào, nhưng Mourinho tin rằng màn ra mắt của học trò là không tồi. Ảnh: Reuters.

Nhưng Mourinho cũng cho rằng Pogba cần phải thể hiện nhiều hơn: “Cả đội chúng tôi cần phải cải thiện, chứ không riêng cá nhân nào. Và một ngày sắp tới, chúng tôi hy vọng Pogba có thể hiệu quả hơn trong tấn công. Nhưng trước mắt cậu ấy cần có được sự tự do trong lối chơi như cậu ấy đã trải qua hôm nay”.

Chiến lược gia Bồ Đào Nha còn hài lòng với các cầu thủ khác: “Fellaini cũng tuyệt vời. Người hâm mộ Man Utd nên yêu cậu ấy nhiều hơn. Herrera cũng tương tự. Nghĩa là tôi đang có một đội hình với chất lượng hàng đầu”.

Nguyễn Phát - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN