Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Ronaldo vi vu trên siêu xe 2,2 triệu đôla

Thứ bảy, 20/08/2016 | 02:06
Siêu sao đội Real Madrid tự thưởng cho bản thân chiếc xe thể thao có tốc độ lên tới 410 km/h sau một mùa hè thành công.

Trên tài khoản Instagram, Ronaldo khoe hình ảnh về chiếc xe với chú thích "Trở về nhà". Chiếc xe có màu đen bóng loáng, mang thương hiệu Bugatti Veyron, phiên bản 16.4 Grand Sport.

Theo tờ Daily Mail, Ronaldo là người đầu tiên sở hữu phiên bản này. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km mỗi giờ chỉ sau 2,4 giây và có tốc độ cao nhất khoảng 410 km mỗi giờ.

Ronaldo vi vu trên siêu xe 2,2 triệu đôla

Ronaldo trở về từ sân tập với siêu xe mới.

Ronaldo vi vu trên siêu xe 2,2 triệu đôla

Chiếc xe có giá tới 2,2 triệu đôla.

Đây là chiếc xe thứ 19, và cũng là chiếc đắt nhất trong bộ sưu tập xe của Ronaldo. Tiền đạo này cũng đang sở hữu chiếc Rolls Royce có giá 400.000 đôla và Lamborghini Aventador có giá 315.000.

Chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport là món quà mà Ronaldo tự thưởng cho bản thân sau một mùa hè thành công rực rỡ. Từ cuối tháng Năm đến giữa tháng Bảy, anh liên tiếp giành được hai danh hiệu lớn, gồm Champions League và Euro 2016.

Giữa tuần trước, Ronaldo trở lại trại huấn luyện của Real sau chuyến nghỉ hè. Chấn thương đầu gối chân trái của cầu thủ này đang bình phục nhanh hơn dự tính. Ronaldo có thể chỉ vắng mặt trong trận khai mạc La Liga gặp Sociedad ngày 21/8, chứ không phải chờ đến đầu tháng 9.

Ronaldo vi vu trên siêu xe 2,2 triệu đôla

Ronaldo (trái) đang hồi phục nhanh sau chấn thương. Ảnh: Reuters

Xuân Hoàng - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN