Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Ông Lê Thuỵ Hải chia tay CLB Thanh Hoá

Thứ sáu, 19/08/2016 | 01:50
Giám đốc Kỹ thuật Lê Thuỵ Hải chủ động xin từ chức, và ngay lập tức được ban lãnh đạo Thanh Hoá đồng ý.

“Giám đốc kỹ thuật Lê Thuỵ Hải và CLB Thanh Hoá chia tay trong êm đẹp. Không bên nào phải đền bù hợp đồng”, Chủ tịch CLB Thanh Hoá, Doãn Văn Phương chia sẻ với VnExpress.

Chiều 17/8, Thanh Hoá tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà. Đội bóng xứ Thanh vuột chiến thắng, để Xuân Nam gỡ hoà 2-2 khi trận đấu đã bước vào thời gian bù giờ. Chỉ ít phút sau khi trận đấu kết thúc, Giám đốc Kỹ thuật Lê Thuỵ Hải có buổi gặp với lãnh đạo CLB Thanh Hoá, ông chủ động xin từ chức và được đồng ý.

Ông Lê Thuỵ Hải về Thanh Hoá vào tháng 1/2016, theo hợp đồng có thời hạn một năm. Do thiếu bằng theo quy định, ông không giữ chức danh HLV, mà ngồi ghế Giám đốc Kỹ thuật, nhưng trực tiếp cầm quân.

Thanh Hoá là đội chi mạnh nhất trên thị trường chuyển nhượng, mang về hàng loạt cầu thủ ngôi sao như Thanh Thắng, Hoàng Thịnh, Thanh Bình, Bật Hiếu... Ban lãnh đạo đội bóng kỳ vọng ông Lê Thuỵ Hải sẽ dẫn dắt tập thể này tới chức vô địch V-League lần đầu tiên trong lịch sử.

Tuy nhiên, ông Lê Thuỵ Hải không đáp ứng được mong mỏi của Thanh Hoá. Sau 21 trận, đội bóng xứ Thanh đứng thứ năm với 34 điểm, kém ngôi đầu của Hải Phòng sáu điểm. Thành tích không như mong muốn khiến Giám đốc Kỹ thuật Lê Thuỵ Hải quyết định xin từ chức. Dẫn dắt đội bóng xứ Thanh trong thời gian tới vẫn là HLV Hoàng Thanh Tùng.

Trước ông Lê Thuỵ Hải, Giám đốc Kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh của Bình Dương cũng đã xin từ chức. Ngay sau khi ông nghỉ, các nhà đương kim vô địch V-League giành chiến thắng 3-0 trước Đồng Tháp.

Nam Anh - vnexpress.net

Ông Lê Thuỵ Hải chia tay CLB Thanh Hoá

Đây là lần thứ hai ông Lê Thuỵ Hải chia tay CLB Thanh Hoá khi chưa hết hợp đồng.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN