Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Võ sĩ quyền anh Nga bị la ó khi giành HC Vàng

Thứ tư, 17/08/2016 | 01:29
Evgeny Tishchenko thắng điểm ở trận chung kết quyền anh hạng nặng Olympic 2016 nhưng lại bị đám đông chế giễu.

Tishchenko bị một vết rách trên đầu và phần lớn thời gian phải chơi phòng thủ. Tuy nhiên, cả ba trọng tài đều cho nhà vô địch thế giới số điểm cao hơn đối thủ người Kazakhstan Vassiliy Levit.

Khi Tishchenko bước lên bục nhận HC vàng, các khán giả tại nhà thi đấu la ó nhưng khi Levit nhận HC bạc, đám đông lại chuyển sang vỗ tay tán thưởng.

Võ sĩ quyền anh Nga bị la ó khi giành HC Vàng

Tishchenko bị la ó khi bước lên bục nhận thưởng. Ảnh: Reuters.

HLV của đội quyền anh Nga, Eduard Kravtsov, khuyên Tishchenko không nên trả lời phỏng vấn trang web vesti.kz của Kazakhstan sau trận đấu.

Kravtsov nói: "Điều tôi có thể nói, chúng ta đều thấy ai đã thắng trận đấu. Tôi là người luôn muốn mọi thứ công bằng. Tôi muốn công việc của HLV và các tay đấm được đánh giá công bằng... Những tình huống thế này trên sàn đấu không giúp môn thể thao của chúng ta trở nên tốt đẹp".

"Thật không may, đây không chỉ là một trận đấu ở Olympic, nó đã trở thành xu thế. Võ sĩ của chúng tôi ra trận và quyết tâm chiến thắng. Việc cậu ấy được giơ cánh tay lên không phải là lỗi của cậu ấy. Nhưng, thật không may với người hâm mộ quyền anh, hình ảnh xấu đó đã xảy ra", HLV này nhận xét.

Tishchenko  nói: "Tôi buồn vì bị la ó. Nếu tôi được trao chiến thắng, đó là bởi tôi xứng đáng với điều đó. Họ không thể phàn nàn về cách các trọng tài chấm điểm cho tôi. Tôi hào hứng với chiến thắng của mình nhưng nếu Vassily Levit bị đối xử bất công, tôi lấy làm tiếc vì điều đó đã xảy ra", 

Quang Huy - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN