Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Real trút cơn mưa bàn trong ngày tái hiện trận chung kết Cup C1 đầu tiên

Thứ tư, 17/08/2016 | 01:29
Morata, Ramos và James Rodriguez đều lập công trong trận giao hữu giữa Real và Reims (Pháp).

Bàn thắng: Nacho 11', Ramos 39', Morata 45', James 60', Mejia 80' - Chavarria 8', Oudin 49', Kyei 73'

Trận giao hữu giữa Real và Reims tranh Cup Santiago Bernabeu, là trận tái hiện trận chung kết Cup C1 đầu tiên diễn ra vào năm 1956. Vào thời điểm 60 năm trước, để đăng quang, Real đánh bại đối thủ này với tỷ số 4-3.

Trong trận tái hiện tối 16/8, một cơn mưa bàn thắng cũng xuất hiện với tám bàn thắng. Về phía Real, ba cầu thủ gồm Nacho, Ramos và Morata đều có cơ hội trổ tài đánh đầu ghi bàn. Hai bàn còn lại của đội chủ nhà thuộc về James và Mejia. Trong khi đó, Reims, đội đang thi đấu tại giải hạng nhì Pháp, cũng xuất sắc có được ba bàn vào lưới nhà đương kim vô địch châu Âu.

Chỉ đạo Real chơi trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới, HLV Zinedine Zidane không ngần ngại tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất. Real chỉ thiếu hai cầu thủ đang dưỡng thương là Cristiano Ronaldo và thủ môn Keylor Navas.

So với Real, Reims thua về chất lượng, nhưng thực tế cho thấy khoảng cách cũng không quá lớn. Mới mùa trước, đội này còn thi đấu tại Ligue 1. Reims thậm chí là đội mở tỷ số trước nhờ pha dứt điểm táo bạo của Chavarria.

Real phải chờ đến sau bàn thua đầu mới thi đấu cẩn thận hơn. Nhờ lực lượng áp đảo, nhà đương kim vô địch châu Âu sau đó đảo ngược tình thế một cách dễ dàng. Nacho, Ramos và Morata liên tục ghi bàn từ những pha đánh đầu xuất phát từ tình huống phạt góc.

Sau giờ nghỉ, với tính chất của một trận giao hữu, Real một lần nữa thi đấu chủ quan. Reims nhờ đó tạo nên một cuộc rượt đuổi bàn thắng với đội chủ nhà. Oudin và Kyei có hai lần làm tung lưới Real bằng những pha dứt điểm ở cự ly gần, trong khi James và Mejia củng cố chiến thắng cho đội chủ nhà bằng những pha đột phá vào vòng cấm.

Lan Phương - vnexpress.net

Real trút cơn mưa bàn trong ngày tái hiện trận chung kết Cup C1 đầu tiên

James Rodriguez tung cú sút về phía khung thành Reims. Ảnh: Reuters


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN