Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

PSG mua được tiền đạo của Real Madrid

Thứ tư, 10/08/2016 | 07:31
CLB thành Paris mới hoàn tất bản hợp đồng năm năm với Jese Rodriguez - cựu chân sút của các đội trẻ Tây Ban Nha.

Jese Rodriguez trở thành tân binh thứ năm của đội vô địch Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tiền đạo 23 tuổi này chuyển tới từ Bernabeu với khoản phí 27,6 triệu đôla.

PSG mua được tiền đạo của Real Madrid

Thông báo của PSG về vụ tuyển mộ thành cộng Jese Rodriguez, gọi anh là "người săn đuổi giấc mơ". Ảnh: PSG.

Anh gia nhập Real hồi năm 2007, với tư cách là học viên của lò đào tạo trẻ, và sau đó được đôn lên đội một từ mùa giải 2013-14. Jese còn từng là thành viên của các đội trẻ Tây Ban Nha, từ U17 đến U21.

“Tôi rất vui khi gia nhập Paris St Germain, CLB đã trở thành một trong những đội bóng có sức cạnh tranh nhất của châu Âu”, Jese phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng mới hôm thứ hai 8/8.

Anh nói tiếp: “Giống như PSG, tôi có những tham vọng rất lớn ở các mùa giải tới. Tôi sẽ rất vui khi được làm việc dưới quyền của HLV Unai Emery, nhà cầm quân đã tạo dựng được danh tiếng tại Tây Ban Nha và khắp châu Âu. Tôi háo hức trước thách thức tiếp theo của sự nghiệp”.

PSG mua được tiền đạo của Real Madrid

Jese (áo trắng, trái) không có chỗ đứng trong đội hình có quá nhiều ngôi sao ở Real Madrid. Ra đi là giải pháp tốt nhất để anh phát triển sự nghiệp. 

Jese chỉ có tất cả 14 trận ra sân trong đội hình xuất phát của Real Madrid, nhưng cũng đã 49 lần được vào sân thi đấu từ ghế dự bị và ghi được 13 bàn cho CLB này.

Anh vẫn còn một năm hợp đồng với đội ĐKVĐ Champions League, nhưng quyết định sớm chuyển đến nhà vô địch Ligue 1 để có cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

Nguyễn Phát - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN