Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Lực sĩ Việt vỡ mộng đoạt huy chương Olympic 2016 vì trọng tài

Chủ nhật, 07/08/2016 | 06:51
Ban huấn luyện phản ứng dữ dội, nhưng không thay đổi được kết quả, sau khi tổ trọng tài không công nhận kết quả của Vương Thị Huyền ở nội dung cử giật hạng 48 kg.

5h45 sáng nay 8/7 (theo giờ Hà Nội), Vương Thị Huyền bước vào tranh tài ở hạng 48 kg tại Olympic 2016. Ở nội dung cử giật, nữ đô cử 24 tuổi Việt Nam đăng ký mức 83 kg.

Lần thực hiện đầu tiên, Vương Thị Huyền nâng tạ thành công, tay có chút run run. Tuy nhiên, chỉ một đèn của trọng tài báo đỏ, hai đèn trắng, đồng nghĩa với việc kết quả vẫn được công nhận.

Bất ngờ xảy ra sau đó, khi đô cử Việt Nam vào phía trong nghỉ, các trọng tài lại thay đổi quyết định, không công nhận kết quả của Vương Thị Huyền. Lãnh đội Đỗ Đình Khánh và Ban huấn luyện lao ra phản ứng dữ dội, nhưng không thay đổi được kết quả.

Lực sĩ Việt vỡ mộng đoạt huy chương Olympic 2016 vì trọng tài

Vương Thị Huyền thất thần khi bị trọng tài từ chối công nhận thành tích.

Lực sĩ Việt vỡ mộng đoạt huy chương Olympic 2016 vì trọng tài

Vương Thị Huyền trong phần thi ở Rio. Ảnh: Reuters.

Vương Thị Huyền bị tâm lý sau tình huống trên. Ở hai lần thực hiện cử giật kế sau, đô cử Việt Nam đều không thành công. Trước đó, tại giải vô địch châu Á, nữ đô cử 24 tuổi này từng thành công ở mức 86 kg và giành HC vàng.

Không hoàn thành phần thi cử giật, Vương Thị Huyền tan giấc mơ giành huy chương tại Thế vận hội Rio de Janeiro 2016. Rất lâu sau khi phần thi kết thúc, thầy trò đô cử này vẫn ngồi thất thần, không tin vào quyết định của các trọng tài.

Lâm Thoả - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN