Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Atletico vượt Barca, PSG, tậu 'sát thủ' của đội vô địch Europa League

Chủ nhật, 31/07/2016 | 12:11
Đội Á quân Champions League chỉ còn chờ kết quả kiểm tra y tế để hoàn tất vụ tuyển mộ Kevin Gameiro từ Sevilla. 

Atletico Madrid, trên các phương tiện truyền thông chính thức của họ, thông báo đã tuyển mộ thành công Kevin Gameiro.

Khoản phí chuyển nhượng mà Atletico Madrid phải trả cho Sevilla để đổi lấy chân sút 29 tuổi người Pháp được cho là 35,5 triệu đôla. Gameiro, trong khi đó, nhất trí ký hợp đồng bốn năm với đội chủ sân Vincente Calderon.

Atletico vượt Barca, PSG, tậu 'sát thủ' của đội vô địch Europa League

Thông điệp chào đón Gameiro xuất hiện trên các tài khoản mạng xã hội củ Atletico Madrid. 

Thương vụ này sẽ hoàn tất trong ngày 31/7, khi Gameiro vượt qua cuộc kiểm tra y tế để đặt bút ký vào bản hợp đồng gắn bó với Atletico đến hè 2020.

Gameiro được Sevilla tậu về từ PSG hè 2013 với giá 11 triệu đôla, ghi 68 bàn và kiến tạo 16 bàn khác trong ba mùa giải vừa qua. Anh góp công lớn vào chiến tích ba năm liền vô địch Europa League của đội bóng xứ Andalusia.

Mùa giải 2015-2016 vừa qua là mùa giải mà Gameiro thăng hoa nhất, khi anh ghi 30 bàn trên mọi mặt trận, cùng Sevilla cán đích thứ bảy ở La Liga và bảo vệ thành công ngôi vương ở Europa League. 

Tuyển mộ được Gameiro, vì thế, là một thắng lợi quan trọng của Atletico trên sàn chuyển nhượng hè này, bởi chân sút người Pháp đồng thời là mục tiêu theo đuổi của cả Barca lẫn PSG.

Atletico vượt Barca, PSG, tậu 'sát thủ' của đội vô địch Europa League

Gameiro từng bị xem là đồ bỏ đi ở PSG năm 2013, nhưng tiến bộ không ngừng kể từ khi đầu quân cho Sevilla và tay săn bàn chủ lực của CLB này mùa trước. Ảnh: RTL.

Barca cần một tiền đạo chất lượng để làm dự bị, tăng sức ép cạnh tranh cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar. PSG, đội bóng cũ của chính Gameiro, thì cần một trung phong đẳng cấp để chia lửa với Cavani, sau khi không giữ chân được Ibrahimovic.

Tuy nhiên, viễn cảnh được đá chính ở Atletico Madrid và làm việc cùng một chiến tướng như Diego Simeone có sức hấp dẫn hơn cả với Gameiro. 

Gameiro là tân binh thứ năm đến với Atletico trong hè này, sau những Nico Gaitan, Sime Vrsaljko, Diogo Jota and Axel Werner. Bên cạnh đó, đội Á quân Champions League cũng tỏ rõ tham vọng khi giữ chân các trụ cột gồm Saul Niguez, Tiago, Fernando Torres và Antoine Griezmann bằng những bản hợp đồng mới. 

Nhật Tảo - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN