Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Man Utd chịu phần lớn phí hoa hồng để dứt điểm vụ Pogba

Thứ bảy, 30/07/2016 | 14:02
Đội chủ sân Old Trafford được cho là chịu nhượng bộ lớn trên bàn đàm phán để tháo gỡ bế tắc cho thương vụ bom tấn mua siêu sao của Juventus.

Juventus được cho là đã thống nhất với Man Utd về khoản phí chuyển nhượng Paul Pogba, ấn định ở mức 121 triệu đôla - đắt kỷ lục của thế giới bóng đá. Nhưng khúc mắc lại nảy sinh ở việc chia sẻ khoản tiền hoa hồng lên tới 30 triệu đôla cho Mino Raiola, người đại diện của Pogba.

Theo các báo Anh The SunDaily Mail, hôm qua, các bên liên quan đã tìm được tiếng nói chung cho vấn đề này, với việc Man Utd chấp thuận chi 26 triệu đôla, Juventus chịu bốn triệu đôla. Đây là kết quả của cuộc thương thuyết kéo dài cả ngày thứ ba vừa qua tại khách sạn Palazzo Parigi, Milan vào hôm thứ ba vừa qua giữa Raiola, phó Chủ tịch Điều hành Ed Woodward và một đại diện phía Juventus.

Man Utd chịu phần lớn phí hoa hồng để dứt điểm vụ Pogba

Ngày Pogba từ biệt Juventus để trở lại Man Utd không còn xa. Ảnh: AFP.

Như vậy, tổng số tiền mà Man Utd phải bỏ ra để chiêu mộ chân sút người Pháp sẽ lên tới 147 triệu đôla.

Theo Daily Mail, nếu không có bất ngờ nào khác, cuối tuần này, Pogba sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn năm năm cùng "Quỷ Đỏ" với mức lương tuần khoảng 499.000 đôla. Hiện tiền vệ 23 tuổi vẫn nghỉ hè tại Miami tới 6/8.

Ngôi sao người Pháp mới đây đăng bức ảnh đen trắng cùng màu đỏ được tô đậm lên Instagram kèm chú thích: "Trên con đường 66", như một ngụ ý rằng ngày trở lại sân Old Trafford của anh không còn xa. Pogba, trước khi sang Juventus và bước lên hàng ngũ siêu sao, là một sản phẩm của lò đào tạo Man Utd và khoác áo đội trẻ CLB này.

Anh Việt - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN