Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Inter từ chối bán Icardi cho Napoli với giá 60 triệu euro

Thứ bảy, 30/07/2016 | 03:08
 Inter Milan đã từ chối bán tiền đạo Mauro Icardi cho Napoli với mức giá 60 triệu euro.

Sau khi Napoli bán Gonzalo Higuain cho Juventus với giá 94 triệu euro, đội bóng chủ sân San Paulo đã gấp rút tìm người thay thế anh. Họ đã nhắm tới Mauro Icardi, tiền đạo 23 tuổi người Argentina của Inter Milan. Tương lai của chân sút này ở Inter hiện không rõ ràng khi mà vợ anh, Wanda Nara tiết lộ rằng đội bóng của Serie A muốn bán tiền đạo người Argentina này.

Inter từ chối bán Icardi cho Napoli với giá 60 triệu euro
Napoli muốn có sự phục vụ của Icardi

Tuy nhiên mới đây, chủ tịch Inter Milan là Erick Thohir tuyên bố rằng Napoli phải bỏ ra hơn 60 triệu euro mới mong có được sự phục vụ của Icardi. “Tất cả chúng tôi đều hy vọng rằng sẽ nhận được đề nghị có giá trị hơn 60 triệu euro.Vào thời điểm này, Mauro là cầu thủ quan trọng với chúng tôi, cậu ấy là thủ quân của đội bóng. Tuy nhiên, đây là một thị trường chuyển nhượng, cầu thủ đến rồi đi là chuyện thường. Chúng tôi đang xây dựng đội bóng và phải nhìn nhận một cách năng động”, ông Thohir tuyên bố.

Icardi gia nhập Inter vào mùa Hè 2013 từ CLB Sampdoria với giá 11,7 triệu euro. Anh đã ghi được 52 bàn trong 101 lần ra sân cho Inter Milan. Ở mùa giải trước, Icardi đã ghi 16 bàn trong 29 lần ra sân ở Serie A. Chủ tịch Thohir từng hứa sẽ trao cho Icardi bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với mức lương khoảng 76 nghìn euro/tuần, nhưng tới nay lời hứa trên vẫn chưa được thực hiện.

HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng muốn sở hữu tiền đạo 23 tuổi này. Tuần trước, người đại diện của Icardi đã xuất hiện tại London làm dấy lên tin đồn hai bên đang tiến hành đàm phán.

http://thethaovanhoa.vn/


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN