Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Conte: ‘Kante là mẫu cầu thủ nói ít làm nhiều’

Thứ bảy, 30/07/2016 | 03:02
 Tân binh N’Golo Kante của Chelsea có vẻ là một người rụt rè ít nói, nhưng theo HLV Antonio Conte, ở trên sân đấu sẽ là một hình ảnh hoàn toàn khác.

Mùa hè này, Kante đã tạm biệt nhà vô địch Premier League Leicester City để cập bến Stamford Bridge với giá 30 triệu bảng. Tiền vệ phòng ngự 25 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh với HLV Conte trong những buổi tập vừa qua, và ông tin rằng ah sẽ đóng vai trò lớn ở mùa giải mới.

“Chúng tôi rất vui khi có N’Golo vì cậu ấy là một cầu thủ không nói nhiều nhưng thực sự tập trung vào công việc”, Conte nói với các phóng viên như vậy trước thềm trận đấu với Real Madrid ở International Champions Cup gặp Real Madrid.

Conte: ‘Kante là mẫu cầu thủ nói ít làm nhiều’

Kante thích làm nhiều hơn nói

“Cậu ấy là một chàng trai tốt, rất khiêm tốn và tập luyện rất chăm chỉ. Đó là điều rất quan trọng đối với tôi. Tôi đã nói chuyện với Kante để nói rằng tôi rất kỳ vọng vào cậu ấy và cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ rất quan trọng ở tuyến giữa, như Fabregas, Matic và những người khác.”, Conte tiếp lời, “Kante có thể chạy liên tục. Điều đó chứng tỏ cậu ấy có một thể lực và sức chịu đựng tuyệt vời. Những người biết Kante đều nói rằng cậu ấy có thái độ tuyệt vời và rất nhiều năng lượng”.

“Cậu ấy không nói nhiều và thay vào đó là hành động. Cậu ấy thấy không cần phải nói nhiều. Tôi thì nghĩ cậu ấy hơi rụt rè. Tôi cần một số cầu thủ có thể hò hét trên sân. Tất nhiên, cậu ấy mới gia nhập CLB và cần thời gian để làm quen. N'Golo có thể trở thành một tiền vệ tuyệt vời. Cậu ấy vẫn có thể tiến bộ nữa, có thể là sẽ ghi bàn nữa”, Conte kết luận.

Theo http://thethaovanhoa.vn/


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN