Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Riyad Mahrez bất ngờ đồng ý sang Arsenal với giá khủng

Chủ nhật, 24/07/2016 | 08:03
Theo nguồn tin từ tờ Eurosport (phiên bản Pháp), Arsenal đã đồng ý chi 50 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester City.

Sau khi giữ chân thành công Jamie Vardy trước sự “tấn công” của Arsenal, Leicester City lại đứng trước nguy cơ lớn mất ngôi sao Riyad Mahrez vào tay vào “Pháo thủ”. Theo nguồn tin từ từ tờ Eurosport (phiên bản Pháp), cầu thủ người Algeria đã đồng ý gia nhập sân Emirates.

Riyad Mahrez bất ngờ đồng ý sang Arsenal với giá khủng
Riyad Mahrez sắp chuyển tới Arsenal

Cũng theo tờ báo này, Arsenal đã chấp nhận chi 42 triệu bảng (50 triệu euro) để chiêu mộ tiền vệ người Algeria. Đây là mức giá mà đội vô địch nước Anh gần như không thể từ chối, đặc biệt trong bối cảnh Riyad Mahrez đang muốn ra đi.

Nếu suôn sẻ, thương vụ Riyad Mahrez sang Arsenal có thể hoàn tất ngay trong tháng này. Bởi lẽ, đội bóng thành London đang rất muốn sớm sở hữu những tân binh để “lắp ghép” vào đội hình.

Riyad Mahrez sẽ là cầu thủ quan trọng thứ 2 rời Leicester City trong mùa Hè này. Trước đó, “Bày cáo” đã chia tay N’Golo Kante sang Chelsea với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng.

Việc Leicester City “chảy máy lực lượng” là điều được dự báo từ trước. Đó cũng là “quy luật chung” của những đội bóng mới nổi. Dù sao, Leicester City đã mang về được những tân binh chất lượng để bù đắp vào lổ hổng.

Tính tới thời điểm này, HLV Ranieri đã mang về 4 tân binh là Luis Hernández (miễn phí), Ron-Robert Zieler (3 triệu bảng), Nampalys Mendy (13 triệu bảng) và Ahmed Musa (16,5 triệu bảng). Ngoài ra, CLB cũng đón hai cầu thủ trở về từ hợp đồng cho mượn là Andrej Kramaric và Yohan Benalouane.

H.Long - dantri.com.vn