Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Man Utd để dành áo số 6 cho Paul Pogba

Thứ bảy, 23/07/2016 | 05:11
Danh sách số áo cho mùa 2016-2017 mà Man Utd công bố hôm qua được cho là một bằng chứng về việc họ sắp có siêu sao tiền vệ người Pháp.

Dù người đại diện Mino Raiola hôm qua bác bỏ các thông tin rằng Man Utd và Juventus đã thống nhất chuyển nhượng Pogba với giá kỷ lục 121 triệu đôla, thương vụ này vẫn được cho là đang tiến triển tốt và sẽ sớm hoàn tất.

Việc Man Utd để khuyết chiếc áo số 6 trong danh sách số áo đấu công bố cho mùa giải sắp diễn ra, theo truyền thông Anh, là bằng chứng cho thấy sớm muộn gì Pobga cũng sẽ trở lại sân Old Trafford.

Số 6 chính là số áo mà Pogba từng mặc tại Juventus trước khi đeo áo số 10 thừa hưởng từ đàn anh Carlos Tevez ở mùa giải vừa qua. Tại Man Utd, người gần nhất sở hữu áo số 6 là trung vệ Jonny Evans. 

Man Utd để dành áo số 6 cho Paul Pogba

Pogba từng đeo áo số 6 ở Juventus và được cho là sẽ chọn lại số này khi tới Man Utd, nơi số 10 đã thuộc về đội trưởng Rooney. 

Một chi tiết khác được chú ý khi Man Utd công bố danh sách số áo là việc tiền đạo tân binh người Thuỵ Điển Zlatan Ibrahimovic sẽ mặc chiếc áo số 9 của Anthony Martial mùa trước. Mùa này, cầu thủ trẻ người Pháp sẽ nhận áo số 11 từ Adnan Januzaj, người sẽ mặc áo số 15.

Eric Bailly, trung vệ mới đến từ Villarreal với giá 39,7 triệu đôla, sẽ khoác áo số 3, số áo từng được dành cho Luke Shaw. Trong khi đó, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan được trao chiếc áo số 22, số áo từng thuộc về huyền thoại Paul Scholes.

Với việc chính thức góp mặt trong đội một "Quỷ Đỏ", Marcus Rashford cũng được đổi số áo từ 39 sang 19. Tương tự, một tài năng trẻ khác là Fosu Mensah cũng được chuyển từ số 51 mùa trước sang 24 mùa này.

Danh sách số áo của Man Utd mùa giải 2016-2017

Man Utd để dành áo số 6 cho Paul Pogba

Thái Ân - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN