Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

HAGL gặp khó ngay trận ra quân giải U17 quốc gia

Thứ tư, 20/07/2016 | 05:50
Các cầu thủ trẻ của bầu Đức đụng độ U17 Sông Lam Nghệ An, đội bóng đang giữ kỷ lục về số lần đăng quang tại giải U17 quốc gia vào ngày 3/8.

Năm 2015, HAGL không cử đội dự giải U17 quốc gia, phải nhận án phạt từ VFF. Năm nay, đội bóng phố núi đưa cầu thủ trẻ đi tranh tài và lập tức vượt qua vòng loại, cùng 10 đội bóng khác có vé dự vòng chung kết diễn từ ngày 2/8 đến 18/8.

Trong lễ bốc thăm diễn ra chiều nay 19/7, U17 HAGL rơi vào nhóm A cùng Đà Nẵng, Đồng Tháp, Sông Lam Nghệ An, đương kim á quân Viettel và chủ nhà Tây Ninh. Ngay trận ra quân vào ngày 3/8, những viên ngọc thô của bầu Đức sẽ phải đối đầu với U17 Sông Lam Nghệ An, đội bóng đã 7 lần vô địch giải U17 quốc gia.

Nhóm B gồm đương kim vô địch PVF, Quảng Nam, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Long An.

So với mùa giải trước, số lượng các đội bóng dự vòng chung kết tăng từ tám lên 12 đội. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết VFF muốn tạo điều kiện tối đa để các cầu thủ trẻ được thi đấu nhiều hơn, phát triển tốt nhất. Lứa cầu thủ U17 này sẽ là nòng cốt để bóng đá Việt Nam dự SEA Games 2021.

Đội vô địch giải U17 quốc gia Cup Thái Sơn Nam sẽ nhận Cup, HC vàng, và phần thưởng 50 triệu đồng. Đội về nhì được nhận HC bạc và 30 triệu đồng. Phần thưởng cho đội thứ ba là HC đồng và 10 triệu đồng.

“Phần thưởng không phải là thứ quan trọng nhất. Với các cầu thủ trẻ, quan trọng là họ được ra sân thi đấu nhiều để phát triển”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

Nam Anh - vnexpress.net

HAGL gặp khó ngay trận ra quân giải U17 quốc gia

U17 HAGL được kỳ vọng sẽ chơi đẹp mắt như lứa đàn anh Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Ảnh: GLO.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN