Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Hoàng Nam và Hoàng Thiên cùng thua, Việt Nam gặp khó trước Thái Lan

Chủ nhật, 17/07/2016 | 03:31
Trong các trận đánh đơn tại bán kết Davis Cup, nhóm II khu vực châu Á-Thái Bình Dương, cả hai niềm hy vọng lớn của quần vợt Việt Nam đều để thua.

Trận đấu giữa Hoàng Nam và Kittiphong Wachiramanowong diễn ra lúc 10h sáng nay (giờ Hà Nội), tại sân Trung tâm phát triển quần vợt quốc gia ở Muangthong Thani. Hoàng Nam giành chiến thắng ở ván đấu đầu tiên nhưng dưới cái nắng nóng đến 35 độ C, tay vợt số một Việt Nam không duy trì được thể lực và phong độ, để đối phương thắng hai set sau và quyết định xin dừng trận đấu sớm. Kết quả trận này là 6-3, 1-6 và 0-6.

Hoàng Nam và Hoàng Thiên cùng thua, Việt Nam gặp khó trước Thái Lan

Hoàng Nam thua trận khi lĩnh ấn tiên phong trong trận đấu với Thái Lan. Ảnh: Đức Đồng

Hai game đầu tiên của set một diễn ra căng thẳng, cả hai tay vợt đều có cơ hội giành break sớm nhưng không tận dụng thành công. Bước ngoặt diễn ra ở game thứ ba, khi Hoàng Nam cầm giao bóng và thắng trắng. Tiếp đó, tay vợt số một Việt Nam bẻ giao bóng thành công để dẫn 3-1, trước khi giành chiến thắng 6-3.

Tuy nhiên, Hoàng Nam đã không duy trì được phong độ khi bước sang set thứ hai. Thời tiết nắng nóng khiến tay vợt số một Việt Nam suy giảm thể lực, mất linh hoạt trong di chuyển. Game thứ tư, Hoàng Nam cầm giao bóng, để đối thủ dẫn 40-0. Anh chỉ cứu được một break-point, trước khi để đối thủ thắng rồi vươn lên dẫn 3-1. Tay vợt số một Việt Nam đánh hỏng quá nhiều, thua chóng vánh 1-6.

Mọi chuyện diễn ra tệ hơn với Hoàng Nam ở set thứ ba, khi anh suy giảm cả thể lực và tinh thần. Anh mất liền ba game cầm giao bóng, thua trắng 0-6. Sau set này, Hoàng Nam xin dừng trận đấu (thể thức đánh năm set thắng ba).

Ở trận đánh đơn thứ hai, Nguyễn Hoàng Thiên gặp Pruchya Isarow. Tay vợt Việt Nam thắng set đấu đầu tiên nhưng để thua ba set sau với tỷ số 7-5, 2-6, 4-6, 2-6. Tuyển Việt Nam để chủ nhà Thái Lan dẫn trước 2-0. 

Nam Anh


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN