Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Quaresma: “C.Ronaldo là cầu thủ duy nhất tôi ngưỡng mộ”

Thứ ba, 12/07/2016 | 15:37
Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Quaresma đã lên tiếng ca ngợi tài năng cũng như tinh thần chiến đấu của C.Ronaldo. Cầu thủ này khẳng định rằng mình chỉ ngưỡng mộ duy nhất “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

Ở trận chung kết Euro 2016, C.Ronaldo đã buộc phải rời sân ở phút 25 vì chấn thương. Trước đó, cầu thủ này đã 2 lần gượng dậy và cố gắng thi đấu nhưng bất thành. Thế nhưng, C.Ronaldo rời sân không có nghĩa rằng anh không đóng góp gì cho Bồ Đào Nha. Trong những phút cuối hiệp phụ, C.Ronaldo đã tập tễnh bước ra sân chỉ đạo các đồng đội. Thậm chí, người ta chẳng rõ ai mới thực sự là HLV đội tuyển Bồ Đào Nha ở thời điểm ấy.

Quaresma: “C.Ronaldo là cầu thủ duy nhất tôi ngưỡng mộ”
Quaresma không ngớt lời ngợi khen C.Ronaldo

Cũng bởi vì sự nhiệt tình này, C.Ronaldo được những đồng đội rất quý trọng. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Quaresma đã thừa nhận mình chỉ ngưỡng mộ duy nhất “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

Anh nói: “Ngay cả những lúc chấn thương, C.Ronaldo cũng không có ý định dừng lại. Cậu ấy vẫn cháy hết mình vì đội bóng. Đối với tôi, C.Ronaldo không chỉ đơn thuần là người bạn, đó là cầu thủ duy nhất mà tôi ngưỡng mộ.

Chúng tôi đã có người đội trưởng tuyệt vời. Thật vinh dự khi được sát cánh cùng cùng cậu ấy. Những người Bồ Đào Nha nên tự hào vì sở hữu C.Ronaldo. Rõ ràng, những người phê bình CR7 chẳng hiểu gì về cậu ta cả.

Đó là con người tuyệt vời, một người đội trưởng tuyệt vời. Cậu ấy xứng đáng giành mọi thứ trong sự nghiệp. C.Ronaldo luôn tràn đầy tự tin và nhiệt huyết, cậu ấy đã truyền cảm hứng cho chúng tôi”.

H.Long - dantri.com.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN