Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Nani phấn khích vì được C.Ronaldo tặng món quà quý

Thứ ba, 12/07/2016 | 15:33
Sau khi nhận danh hiệu Chiếc giày bạc Euro 2016, C.Ronaldo đã tặng lại cho người đồng đội Nani. Món quà trên đã được tân binh của Valencia đăng tải trên trang Instagram của mình.

Mặc dù không trải qua giải đấu thực sự thành công nhưng C.Ronaldo vẫn có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn. Điều đó giúp cho “siêu sao” người Bồ Đào Nha giành vị trí thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới, sau Griezmann (6 bàn).

 

Nani phấn khích vì được C.Ronaldo tặng món quà quý
 
C.Ronaldo tặng Nani Chiếc giày bạc Euro 2016

C.Ronaldo cùng có được 3 bàn thắng như hàng loạt cầu thủ khác (Gareth Bale, Dimitri Payet, Morata, Giroud…) nhưng anh được xếp trên bởi có nhiều đường chuyền thành bàn hơn các cầu thủ này.

Tuy nhiên, C.Ronaldo không cất Chiếc giày bạc Euro 2016 vào bảo tàng của mình. Thay vào đó, anh đã quyết định tặng lại món quà quý này cho người đồng đội Nani, người sát cánh cùng anh trên hàng công của Bồ Đào Nha.

Trên trang Instagram, tiền vệ Nani đã chia sẻ về món quà này: “Hơn cả một đội trưởng. Anh là nhà vô địch. Cảm ơn vì món quà này nhé. Tiến lên nào Bồ Đào Nha, chúng ta là những nhà vô địch”.

Mặc dù trong sự nghiệp C.Ronaldo đã giành danh hiệu Vua phá lưới ở mọi giải đấu ở cấp độ CLB, nhưng đây mới là lần đầu tiên anh nhận Chiếc giày bạc ở giải đấu lớn thuộc cấp độ ĐTQG.

H.Long - dantri.com.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN