Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Materazzi vén màn sự thật sau cú thiết đầu công của Zidane

Thứ bảy, 09/07/2016 | 18:20
 Phát biểu trước báo giới, trung vệ Materazzi đã phần nào hé lộ bức màn sự thật xung quanh câu nói chọc tức Zidane, dẫn tới pha thiết đầu công kinh điển của huyền thoại người Pháp.

Cách đây tròn 10 năm, Zidane đã có pha thiết đầu công kinh điển với Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006. Tới tận bây giờ, người ta vẫn tò mò xem trung vệ người Italia đã nói gì dẫn tới việc Zidane nổi xung trong trận đấu hôm đó.

Materazzi vén màn sự thật sau cú thiết đầu công của Zidane
Cú húc đầu của Zidane với Materazzi năm 2006

Ngày hôm nay, phát biểu trên tờ L’Equipe, Materazzi đã hé lộ phần nào sự thật về câu nói của anh với Zidane năm xưa. Cựu trung vệ của Inter nói: “Tôi quyết định viết một cuốn sách bởi mọi người hỏi quá nhiều về những gì tôi nói với Zidane.

Những gì tôi nói thật ngu xuẩn. Tuy nhiên, bạn có thể nghe được những điều tệ hơn từ bất kỳ gã hàng xóm nào ở Rome, Naples, Turin, Milan hoặc Paris. Sau ngày hôm ấy, tôi đã đọc báo nhưng sự thật những lời tôi nói ra hoàn toàn khác.

Tôi chỉ ám chỉ tới chị gái của Zidane, chứ không phải mẹ của cậu ấy như dòng tin xuất hiện trên mặt báo. Mẹ tôi đã mất khi tôi mới 15 tuổi. Vì vậy, tôi không bao giờ có ý nghĩa sỉ nhục mẹ Zidane.

Tôi không thể ngờ rằng sự việc này lại nổi tiếng tới như vậy. Điều duy nhất tôi nhớ tới ở trận chung kết là bàn thắng của mình. Đôi khi khi tôi đi dạo ở Italia, nhiều người hâm mộ đã nói với với mình: “Làm tốt lắm Materazzi, cậu ấy khiến gã Zidane phải húc đầu”.

Điều đó là tôi khó chịu bởi sau cùng, tôi mới là người chịu đựng. Thật kỳ lạ khi câu chuyện đã bị bóp méo trên mặt báo. Thực sự, mọi chuyện không lớn tới vậy, tôi không muốn trở thành kẻ bị ghét”.

H.Long - dantri.com.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN