Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Alex Ferguson: “Mourinho đã sai lầm khi trở về Chelsea”

Thứ năm, 07/07/2016 | 17:17
 Phát biểu trên tờ Sky Sports, cựu HLV Sir Alex Ferguson cho rằng Mourinho đã sai lầm lớn khi quyết định trở về Chelsea. Tuy nhiên, ông tin rằng “Người đặc biệt” có thể thành công ở Old Trafford.

Sau thành tích bết bát của Chelsea ở màu giải 2015/16, HLV Mourinho đã bị BLĐ đội bóng sa thải. Động thái ấy đã khiến giấc mộng xây dựng đế chế ở Stamford Bridge của “Người đặc biệt” tan tành mây khói.

 

 

Alex Ferguson: “Mourinho đã sai lầm khi trở về Chelsea”
Mourinho đã sai lầm khi trở về Chelsea?

 

Phát biểu trên tờ Sky Sports, cựu HLV Sir Alex Ferguson tin rằng việc trở lại Chelsea lần thứ 2 là sai lầm lớn của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng Mourinho đã sai lầm khi trở lại Chelsea lần thứ 2. Việc trở về dẫn dắt CLB cũ luôn mang tới rất nhiều khó khăn”.

Tuy nhiên, “ông già gân” tin rằng Mourinho có thể thành công ở MU. Ông nói thêm: “Dù sao, Mourinho vẫn là HLV tài năng và có cá tính. Ông ấy giành nhiều danh hiệu lớn trong sự nghiệp như việc giành Champions League ở 2 CLB khác nhau, vô địch UEFA Cup hay giành tất cả danh hiệu ở mọi CLB từng dẫn dắt. Bạn không thể bỏ qua thực tế ấy. Tôi tin rằng BLĐ MU đã lựa chọn đúng khi bổ nhiệm Mourinho. Tôi nghĩ rằng ông ấy có thể mang về kết quả tốt cho CLB”.

Còn nhớ, trong buổi họp báo đầu tiên ở MU, HLV Mourinho cũng tuyên bố rằng mục tiêu của ông không phải giành vị trí trong top 4 mà là vô địch Premier League. Ông nói: “Quá đơn giản nếu tôi nói rằng mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự Champions League. Tôi muốn nhiều hơn thế. Tôi muốn vô địch Premier League”.

H.Long - dantri.com.vn

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN