Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Aguero sẽ giã từ đội tuyển nếu Messi không trở lại

Thứ năm, 07/07/2016 | 17:07
Ông Leonel - bố của tiền đạo Sergio Aguero - xác nhận khả năng con trai sẽ theo chân người bạn thân nghỉ thi đấu quốc tế.

Do sức ép và sự vô duyên với đội tuyển, Lionel Messi quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế sau trận chung kết Copa America 2016. Nhiều đồng đội cũng đang tính đến chuyện này, trong đó có Aguero.

"Nếu Messi vĩnh viễn chia tay đội tuyển, con trai tôi cũng sẽ ra đi. Nó muốn nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ. Nó không muốn phải chịu đựng việc giới truyền thông nói rằng thế hệ của nó là bỏ đi", ông Leonel tiết lộ với truyền thông Argentina hôm 5/7.

Aguero sẽ giã từ đội tuyển nếu Messi không trở lại

Messi và Aguero là bạn thân của nhau. Ảnh: Reuters

HLV tuyển Argentina, Gerardo Martino mới đây cũng từ chức. Theo ông Leonel, quyết định này là hợp lý vì Martino không giúp được gì cho đội.

"Trong trận chung kết Copa America, Argentina đã trao lợi thế cho Chile khi chơi với ba cầu thủ dính chấn thương. Chile có lợi thế đó suốt 60 phút. Mà đấy lại là trận đấu buộc Argentina phải thắng để giành chức vô địch", ông Leonel chỉ trích quyết định thay người quá muộn của Martino.

Hiện chưa rõ khả năng Messi có trở lại đội tuyển trong hai trận vòng loại World Cup đầu tháng 9 hay không. Trong khi đó, nhiều tờ báo Argentina khẳng định M10 sẽ nghỉ khoảng một năm rồi mới xem xét sự cần thiết với đội tuyển.

Kim Thành - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN