Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Nani chính thức gia nhập Valencia

Thứ tư, 06/07/2016 | 06:28
Juventus từ chối đề nghị của Manchster City, Nani chính thức gia nhập Valencia, Atletico Madrid chính thức đón tân binh thứ 2, Leicester chiêu mộ thành công Musa, Van Persie trên đường tới Leicester City,… là những nội dung nổi bật của nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7.

Nani chính thức gia nhập Valencia

Không trở lại Premier League, Nani đã được CLB Valencia thông báo trên trang chủ về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đội bóng Tây Ban Nha phải trả Fenerbahçe 8,5 triệu euro để có chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Hiện tại, Nani đang chơi thành công cùng ĐTQG ở Euro 2016.

Chelsea có ưu thế giành chữ ký của Axel Witsel, ngôi sao tuyển Bỉ

Tờ The Sun cho hay, Chelsea đang vượt mặt Juve, Inter hay Napoli trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài năng Axel Witsel của Bỉ. Đội bóng thành London đã đạt được những điều khoản cá nhân với cầu thủ đang khoác áo Zenit St Petersburg. Vấn đề lúc này chỉ là thỏa thuận mức giá chuyển nhượng.

Phía đội bóng Nga đang hét mức giá 50 triệu bảng cho Witsel dù cầu thủ này chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Nani chính thức gia nhập Valencia
Khả năng cao là Axel Witsel sẽ đầu quân cho Chelsea trong mùa hè này

Van Persie trên đường tới Leicester City

Fenerbahce thừa nhận họ đang rất muốn bán Persie, trong khi West Ham và Crystal Palace đều đã đánh tiếng muốn có cựu tiền đạo của Arsenal và MU. Tuy nhiên Leicester City được cho là cũng âm thầm theo đuổi tiền đạo 32 tuổi, người mới ấn "theo dõi" Vardy và Mahrez trên Twitter.

Pogba bắn tín hiệu sẽ tới MU

Sau khi bỏ theo dõi (unfollow) những đồng đội ở Juventus trên trang Instagram, ngày hôm qua, Pogba đã bất ngờ theo dõi 3 cầu thủ MU là Memphis Depay, Januzaj, Lingard. Theo báo giới Anh, HLV Mourinho quyết chi đậm để sở hữu tiền vệ người Pháp.

Juventus từ chối đề nghị của Man City

Theo nhà báo Gianluca di Marzio, Juventus vừa từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của Man City ở thương vụ Bonucci. Sau thành công ở Euro 2016, Bonucci đang là gương mặt “hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Matuidi muốn gia nhập MU

Tại MU, HLV Mourinho đang tích cực xây dụng 1 hàng tiền vệ trung tâm mạnh mẽ. Vậy ngoài Paul Pogba thì Matuidi là cầu thủ rất phù hợp cho lối chơi phòng thủ chặt chẽ của “Người đặc biệt”. Mức giá của tiền người Pháp vào khoảng 25 triệu Euro, số tiền này là không lớn với 1 cầu thủ tài năng như Matuidi.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Nani chính thức gia nhập Valencia
Sime Vrsaljko đã chính thức trở thành người của Atletico Madrid

Atletico chính thức đón tân binh thứ 2

Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng Atletico Madrid đã sở hữu hậu vệ Sime Vrsaljko từ Sassuolo. Thương vụ này đã được đội bóng thủ đô Madrid công bố trên trang chủ vào đêm qua.

Chủ tịch Berlusconi đã bán AC Milan

Mới đây, người sở hữu AC Milan tuyên bố đã tìm được đối tác để bán CLB. Milan không còn được đầu tư nhiều năm qua và đánh mất vị thế. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ thay đổi từ mùa giải tới. Theo lời Berlusconi, thỏa thuận đã được ký kết và Milan sẽ có 400 triệu euro mua sắm trong 2 mùa giải tới.

Arsenal chưa từ bỏ Morata

Mặc dù Real Madrid đã chính thức mua lại Morata từ Juventus (23 triệu bảng) nhưng Arsenal vẫn ấp ủ kế hoạch đưa tiền đạo này về Emirates. Báo giới Tây Ban Nha cho hay, HLV Wenger sẵn sàng trả 30 triệu bảng cùng mức lương 144.000 bảng/tuần để hoàn tất thương vụ. Mới đây, Arsenal cũng vừa chiêu mộ thành công tiền đạo người Nhật Bản, Takuma Asano.

Leicester chiêu mộ thành công Musa

Đúng như lời HLV CSKA chia sẻ ngày hôm qua, Ahmed Musa sẽ chuyển đến chơi tại Premier League. Cụ thể, đội bóng Nga cùng Leicester đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 16,6 triệu bảng. Trong ngày mai, Muse sẽ đến Leicester để kiểm tra y tế. Musa mới 23 tuổi nhưng đã chơi 58 trận cho Nigeria và ghi 11 bàn thắng.

Lê Nam - dantri.com.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN