Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Ibrahimovic: 'Tôi chọn Man Utd vì Mourinho'

Chủ nhật, 03/07/2016 | 13:52
Chân sút người Thuỵ Điển cho biết muốn kết hợp cùng HLV Jose Mourinho để cùng mang chiến thắng về sân Old Trafford.

“Rất dễ dàng khi đưa ra quyết định gia nhập Man Utd. Tôi đến Old Trafford giống như trận đấu giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao vậy, mọi người nghĩ nó không xảy ra nhưng cuối cùng lại thành sự thực”, Zlatan Ibrahimovic phát biểu trong ngày đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm, hưởng lương 337.000 đôla mỗi tuần.

Chân sút người Thuỵ Điển cho biết nguyên nhân chính khiến anh chọn Man Utd làm bến đỗ tiếp theo sau khi hết hạn hợp đồng với PSG là HLV Jose Mourinho - người cũng mới gia nhập đội bóng này. “Tôi thấy tiếc nuối khi thời gian làm việc cùng HLV Jose Mourinho ở Inter quá ngắn, chỉ có một mùa. Chúng tôi đã cùng nhau giành chiến thắng, đó là những giây phút tuyệt vời. Tôi thích Mourinho không chỉ ở khía cạnh HLV mà còn ở bản chất con người. Tôi mê cả những điều không tốt ở ông ấy”, chân sút 34 tuổi nói về chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tân binh thứ hai của Man Utd hè này nói thêm: “HLV Mourinho là một nhà vô địch, tôi cũng vậy. Chúng tôi đều biết mình muốn gì. Chúng tôi muốn thắng và chắc chắn sẽ làm được điều đó ở Man Utd”.

Ibrahimovic: 'Tôi chọn Man Utd vì Mourinho'

Ibrahimovic đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Man Utd. Ảnh: Reuters

Ibrahimovic: 'Tôi chọn Man Utd vì Mourinho'

Mourinho và Ibrahimovic đều là những người có cá tính mạnh. Ảnh: Reuters

Trong sự nghiệp huy hoàng, Ibrahimovic đã giành chức vô địch quốc gia của Hà Lan, Italy, Tây Ban Nha và Pháp. Chân sút người Thuỵ Điển tiết lộ bí quyết để đi tới đâu nào giành chiến thắng ở đó chính là nỗ lực làm việc hết mình.

“Tôi đến đây để chơi bóng, để giành chiến thắng. Tôi không đến để lãng phí thời gian của cuộc đời mình, để ngắm nhìn thời tiết tại Manchester. Giờ tôi là cầu thủ Man Utd, là người hạnh phúc nhất thế giới và tôi muốn bắt tay ngay vào việc, giúp đội bóng mới giành chiến thắng ở mọi giải đấu tham dự”, Ibrahimovic nói thêm.

Trong ngày Ibrahimovic ký hợp đồng, HLV Mourinho cũng phấn khích. Ông tin rằng tân binh này sẽ góp phần mang các danh hiệu về sân Old Trafford.

“Ibrahimovic thì chẳng cần phải giới thiệu nhiều. Con số thông kê nói lên tất cả. Ibrahimovic là một trong những chân sút xuất sắc thế giới, là cầu thủ luôn ra sân cống hiến 100% những gì mình có. Ibrahimovic đã giành chiến thắng ở hầu hết các giải vô địch quốc gia danh tiếng trên thế giới và giờ cậu ấy có mặt ở giải vô địch quốc gia hay nhất thế giới. Tôi tin sự có mặt của Ibrahimovic sẽ giúp Man Utd gặt hái các danh hiệu”, Mourinho nói.

Nam Anh - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN