Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Cầu thủ HAGL nghỉ đá V-League để thi tốt nghiệp

Chủ nhật, 03/07/2016 | 13:51
Trong chuyến làm khách trước Cần Thơ chiều nay 3/7, đội bóng phố núi không có sự phục vụ của bảy cầu thủ do bận thi Trung học phổ thông quốc gia.

Bảy cầu thủ gồm Nguyễn Phong Hồng Duy, Phan Thanh Hậu, Huỳnh Kim Hùng, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Lam, A Hoàng, Lương Hoàng Nam. Trong số này, Hồng Duy, Thanh Hậu, Nguyễn Lam và Kim Hùng là những người thường xuyên góp mặt ở V-League.

Cầu thủ HAGL nghỉ đá V-League để thi tốt nghiệp

Thanh Hậu là một trong bảy cầu thủ HAGL phải nghỉ thi đấu V-League để thi tốt nghiệp. Ảnh: Đức Đồng.

Theo đại diện đội bóng phố núi, mất một số trụ cột sẽ ảnh hưởng đến lực lượng đội bóng nhưng họ vẫn luôn ưu tiên cho cầu thủ hoàn thành việc học vấn. “Việc học của các em quan trọng hơn cả, chúng tôi có thể thua một trận đấu nhưng không để các em thiệt thòi về học hành”, ông chia sẻ.

Sau giai đoạn một của V-League 2016, HAGL đang đứng thứ 12 với 11 điểm. Họ xếp trên hai đội Long An (8 điểm) và Đồng Tháp (cuối bảng, 4 điểm). Vị trí của HAGL chưa thể xem là an toàn. Bởi nếu tiếp tục để thua, họ có thể rơi xuống vị trí áp chót, đồng nghĩa với việc phải tranh vé play-off trụ hạng.

Đội bóng của bầu Đức cũng vừa trải qua chuỗi năm trận toàn thua, trong đó có ba ở V-League va hai ở Cup quốc gia. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang muốn chấm dứt chuỗi trận thảm bại này bằng một kết quả tích cực hơn trước Cần Thơ nhưng sẽ khó cho ông khi đá sân khách mà thiếu lực lượng.

Vòng đấu 14 còn có các cặp đấu đáng chú ý như Đà Nẵng tiếp đội nhì bảng Thanh Hoá. Trong khi đó, hai đội cuối bảng là Đồng Tháp và Long An phải làm khách trước Hải Phòng và Hà Nội T&T.

Cầu thủ HAGL nghỉ đá V-League để thi tốt nghiệp

Lịch thi đấu vòng 14 V-League 2016.

Đức Đồng - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN