Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Dortmund xác nhận Mkhitaryan gia nhập Man Utd

Chủ nhật, 03/07/2016 | 13:50
Tiền vệ người Armenia sẽ là ngôi sao tiếp theo gia nhập Man Utd trong hè 2016 sau tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Thông báo được đưa lên trang web của Dortmund cho biết: "Sau những cuộc trao đổi, Dortmund quyết định chấp nhận ý nguyện chuyển tới Man Utd của Henrik Mkhitaryan".

"Man Utd đã đưa ra một đề nghị rất hào phóng, khiến chúng tôi không thể từ chối. Chúng tôi phải nhìn vào thực tế Mkhitaryan sẽ ra đi dưới dạng miễn phí chỉ sau một năm nữa", Tổng giám đốc Dortmund Hans-Joachim Watzke chia sẻ.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Man Utd có thể phải bỏ ra tới gần 40 triệu đôla để mua lại một năm hợp đồng của Mkhitaryan. Đội chủ sân Old Trafford phải mạnh tay bởi tiền vệ 27 tuổi là món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng. Mkhitaryan đã khẳng định đẳng cấp là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu ở Bundesliga.

Mùa giải năm ngoái, Mkhitaryan ghi tới 23 bàn và kiến tạo 25 lần cho Dortmund. Ngôi sao này cũng được bình chọn là Cầu thủ hay nhất mùa giải Bundesliga của tờ Kicker.

Hợp đồng của Mkhitaryan và Man Utd đang tiến tới thống nhất những điều khoản cá nhân cuối cùng và tiền vệ người Armenia sẽ sớm ra mắt màu áo mới. Mkhitaryan là ngôi sao thứ ba gia nhập Man Utd dưới thời Mourinho, sau trung vệ Eric Bailly và tiền đạo Ibrahimovic.

Bảo Lam - vnexpress.net

Dortmund xác nhận Mkhitaryan gia nhập Man Utd

Mkhitaryan là thương vụ có giá trị chuyên môn cao của Man Utd. 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN