Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tiết lộ những thông tin gây sốc về cuộc thi tuyển chọn thí sinh cho cuộc thi “Tiếng hát truyền hình châu Âu 2019”

Chủ nhật, 17/03/2019 | 00:04
Người dẫn chương trình Sergei Pritula tiết lộ những thông tin gây sốc trong cuộc thi tuyển chọn ứng cử viên Ukraine cho cuộc thi “Tiếng hát truyền hình châu Âu 2019”.

Theo lời ông, một số ông bầu ra điều kiện rất lạ lùng: ”Nếu ca sĩ của tôi thắng, chúng tôi mới tham gia. Vậy cần gì những người khác? Thế thì hãy nhận ca sĩ của anh, ca sĩ đó sẽ hát trong cuộc thi bán kết, chung kết”.

Nữ ca sĩ Olia Polakova đòi 50 ngàn $ để tham gia vào cuộc thi bình chọn. Không một lời giải thích, ông bầu Mikhail Yasinski của nữ ca sĩ Tayana hủy sự tham gia của cô. Nhiều người cho rằng, Tayana từ chối dự thi vì sợ thua nhóm KAZKA. Ông bầu về âm nhạc của cuộc thi Ruslan Kvinta sau khi biết nữ cả sĩ bỏ tham dự, ông không thể liên lạc được với cô và cả ông bầu của cô.

Nhà sản xuất chương trình Ukraine Igor Kondrachuk phát biểu có ý ủng hộ những người tham gia cuộc thi tuyển chọn: ”Đối với tôi, lịch sử này không thể chấp nhận. Không có ai bắt buộc phải phất cờ Ukraine, nhưng đất nước trải qua 5 năm chiến tranh, điều này đã ngấm vào trong đầu“.

Sergei Pritula thú nhận, ông thường xuyên nhận được những tin nhắn giận dữ trên mạng xã hội: ”Người ta gửi tin nhắn cho tôi, với nội dung, do tôi mà Ukraine năm nay không tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình châu Âu. Điều này liên quan tới sự kiện người dẫn chương trình “nêu câu hỏi Nga” trên sân khấu. Về phía mình Pritula tuyên bố, anh hành động chỉ vì quyền lợi của khán trường: ”Tất cả mọi người muốn hỏi điều đó, cho nên tôi chỉ truyền tải lại câu hỏi mà thôi”.

Theo podrovnoti

 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN