Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

21/12 “ Chợ cây số 7” Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập chợ kèm theo chương trình ca nhạc giải trí “ karaoke tại Maidan”

Thứ tư, 17/12/2014 | 20:03
Ngày 21/12 tại “ Chợ cây số 7” nổi tiếng, sẽ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập chợ. Một trong những sự kiện trung tâm của chương trình được diễn ra tại chợ là chương trình “ karaoke tại Maidan” do người dẫn nổi tiếng và không thể thay thế là Igor Kondrachuk.
21/12 “ Chợ cây số 7” Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập chợ kèm theo chương trình ca nhạc giải trí “ karaoke tại Maidan”
Tất cả những người có nguyện vọng đều được mời tham gia và được đăng ký ghi lại trong chương trình, đặc biệt là những người có năng khiếu về hát.
Cũng cần nhắc lại là chương trình cuối cùng của “ karaoke Maidan” được diễn ra tại Odessa 5 năm trước, năm 2009. Năm nay, những người hâm mộ chương trình này có cơ hội được tham gia trong 2 chương trình và sẽ được phát trên sóng của kênh CTБ vào tháng 1 và tháng 2/2015.
Chương trình ca nhạc giải trí “ karaoke tại Maidan” được bắt đầu vào hồi 10h 30 ngày chủ nhật 21/12 tại bến đỗ xe trung tâm cách không xa tòa nhà hành chính của Ban giám đốc chợ số 7. Trong giờ giải lao, các khán giả sẽ được chứng kiến chương trình lễ hội.
Những người thắng cuộc và những người vào chung kết của chương trình “ karaoke Maidan” sẽ nhận được những lời chúc mừng của chương trình và những tặng phẩm có giá trị của lãnh đạo chợ. Hôm đó “Chợ cây số 7” cho phép  vào cổng được miễn phí và chuẩn bị nhiều điều bất ngờ khác.
Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập chợ được kéo dài trong bảy ngày từ 21- 28/12: Hàng ngày có các lễ hội nhảy múa vui nhộn, thổi bong bóng xà phòng, biểu diễn con rối, những nhân vật cổ tích. Trong cả 7 ngày kể trên, chợ cây số 7 sẽ chiêu đãi du khách đồ uống nóng và ăn nhẹ. Có tới 50 ngàn quà tặng và đồ lưu niệm. Hãy mừng kỷ niệm 25 năm cùng chúng tôi.
Lưu ý: Ngày 1, 2, 7,8 tháng 1 là ngày nghỉ tết của chợ. Những ngày khác chợ làm việc theo lịch thông thường.
Theo dumskaya.net
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN