Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cơ quan tuyển dụng quốc tế đã tìm được 24 người nước ngoài có thể trở thành bộ trưởng của Ukraine

Thứ bảy, 29/11/2014 | 18:25
Ukraine đang tìm kiếm các chuyên gia về đấu tranh chống tham nhũng, kế hoạch tài chính và chống khủng hoảng.
Công ty tuyển dụng quốc tế đã tìm được 24 người nước ngoài có thể trở thành bộ trưởng trong chính phủ mới của Ukraine. Đó là thông báo của Dmitri Simkiv, quyền giám đốc Hội đồng quốc gia về cải cách, đồng thời ông là phó chánh văn phòng phủ tổng thống Ukraine.
Simkiv nói, có rất nhiều thách thức trước Ukraine: Gây hấn quân sự từ phía Nga, đấu tranh chống tham nhũng, cần cải cách tất cả các lĩnh vực. Vì vậy để giải quyết các vấn đề đó cần lôi kéo các chuyên gia uy tín nhất của toàn  thế giới.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần thiết mà các chuyên gia nước ngoài cần có để ứng cử vào chức vụ của chính phủ là tính chuyên nghiệp, phục vụ các giá trị Ukraine, không có mâu thuẫn vì quyền lợi riêng.
Tham gia vào sự lựa chọn các chuyên gia ứng cử viên vào các chức vụ trong chính phủ Ukraine có công ty quốc tế Pederson và  We Korn Ferry. Số tiền dịch vụ để trả cho các công ty này là 82 ngàn đôla do quỹ “ Phục sinh” thực hiện.
Có 185 ứng cử viên tham gia và lựa chọn được 24 người .Những người được lựa chọn sẽ được trình liên minh quốc hội xem xét.
Trên thực tế, những chuyên gia nước ngoài giữ các chức vụ trong chính phủ được thực hiện phổ biến ở Anh, Mỹ, Arap xeut và một số nước phát triển khác
Theo segodnya.ua
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN