Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Đại sứ Ukraine tại Châu âu chỉ chích bộ ngoại giao Đức về Ukraine

Thứ sáu, 28/11/2014 | 17:35
Đại sứ Ukraine tại Châu âu Konstanchin Eliseev tuyên bố, không một nước nào có thể ngăn cản Ukraine trên con đường gia nhập tổ chức NATO.

Ông chỉ chích tuyên bố của bộ trưởng bộ ngoại giao Đức Stainmaier, đã tỏ quan điểm bi quan về khả năng gia nhập Ukrine vào NATO.
Theo lời Eliseev, triển vọng Ukraine là thành viên NATO sẽ làm tăng cường quá trình cải cách kinh tế, chính trị, hiện đại hóa quân đội, cho phép Ukraine thích nghi với giá trị NATO và Châu âu.
Xin nhắc lại là người phát ngôn của tổng thống Nga Putin, Peskov tuyên bố, Nga cần có sự bảo đảm 100% Ukraine không gia nhập NATO.
Tin liên quan tới chủ đề: Người dân Volưl biểu tình trước lãnh sự quán Balan vì bị từ chối cấp vida.
Những người biểu tình nói rằng, cơ quan lãnh sự quán Ba lan đã không còn tin người dân Ukraine. Người dân nói rằng lãnh sự quán Balan đã tạo ra những cản trở nhân tạo đối với người dân Ukraine trong quá trình cấp vida. Chỉ trong vòng hai tháng thủ tục nhận vida đã thay đổi vài lần.
Người dân phàn nàn rằng, lãnh sự Bala đã không còn tin người dân Ukraine. Trong nhiều trường hợp người dân bị từ chối không được nhận vida với các nguyên nhân: “Mục đích và điều kiện cho chuyến đi không đúng”
Trước đây người dân đi mua sắm theo vida rất đơn giản. Hiện nay ngoài các thủ tục giấy tờ cơ bản, cần chuẩn bị thêm giấy chứng nhận nhà băng, giấy chứng nhận đặt khách sạn và những loại giấy tờ khẳng định mục đích chuyến đi.
Chúng ta biết, trong những tháng cuối hàng trăm ngàn người dân Ukraine nhập cảnh  tìm, làm việc tại Balan
Porosenko trước đây tin tưởng rằng đầu năm 2015 Châu âu sẽ áp dụng chế độ miễn thị thực với Ukraine.
 
Theo segodnya.ua

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN