Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Một số hãng hàng không có thể bỏ thị trường Ukraine

Thứ năm, 27/11/2014 | 08:44
Trên thị trường vận chuyển hàng không Ukraine bùng nổ mâu thuẫn: Các thành viên tham gia thị trường kiện các quy định mới của cơ quan hàng không quốc gia Ukraine cho phép các hãng hàng không bay trên các tuyến. Cơ quan điều phối ( tức là cơ quan hàng không quốc gia Ukraine ) đề nghị chỉ cho phép bay các h&a

Một số hãng hàng không có thể bỏ thị trường Ukraine

Nhưng hiệp hội các hãng vận chuyển hàng không lại có ý kiến trái ngược. Lãnh đạo hiệp hội cho rằng, các quy định mới, cụ thể là việc các hãng hàng không nước ngoài bắt buộc phải đăng ký lại làm các nhà đầu tư lo ngại, dẫn đến việc cắt giảm vận chuyển và tương lai của họ sẽ nằm trong tay của các tỷ phú Ukraine: “ Những âm mưu, toan tính thay đổi luật chơi trong thời kỳ khủng hoảng là không thể chấp nhận, chính những nhà vận chuyển nước ngoài trả thuế cho Ukraine” – ý kiến chỉ chích của luật sư ngành hàng không Andrei Guk. Ngoài ra ông cho rằng, việc vận chuyển hàng không nội địa thường xuyên bị lỗ vốn do không đủ khách. Nếu các hãng nước ngoài muốn tham gia thị trường vận chuyển quốc tế tại Ukraine buộc phải tham gia vận chuyển trong nước 12 tháng, họ sẽ sẵn sàng bỏ đi khỏi Ukraine và như vậy những phi công có kinh nghiệm của chúng ta sẽ mất việc, ngoài ra một số sân bay có thể bị đóng cửa.

Lãnh đạo hàng không quốc gia Ukraine Denhis Antonhuk tin tưởng rằng, việc hoảng loạn là vô ích, các quy định mới rất minh bạch, cơ chế rõ ràng cho tất cả các tuyến: “Muốn bay ra nước ngoài – phải phát triển vận chuyển nội địa. Chúng tôi không lấy gì của ai. Những điều tích cực sẽ không được nhìn thấy chỉ đối với những ai không muốn nhìn”

Theo Segodnia


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN