Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Những thành viên tích cực của Euromaidan biểu tình trước tòa nhà công an tỉnh Odessa

Chủ nhật, 23/11/2014 | 18:24
Ngày 23/11 các thành viên tích cực của Euromaidan đã tập trung biểu tình trước tòa nhà của công an tỉnh Odessa. Có khoảng hơn 200 người biểu tình. Họ đòi cách chức Giám đốc công an tỉnh Ivan Katerinchuk vì hôm qua đã ra lệnh dỡ lều trại mít tinh của họ.

Phó giám đốc công an tỉnh Viktor Kuznhetsov đã gặp những người biểu tình. Ông giải thích việc dỡ lều trại là do quy định trật  tự đường phố, tức là phần đường dùng cho giao thông, phần vỉa hè dùng cho người đi bộ.
Nhưng những người biểu tình không ngừng phản đối với những lời gào thét: “ Thật xấu hổ”.
Cần nhắc lại là ngày 22/11, những thành viên tích cực Euromaidan  định lập lều trại cạnh tòa nhà của công an tỉnh Odessa. Hành động này dành cho kỷ niệm 1 năm trước công an Odessa dẹp phong trào biểu tình của Euromaidan tại thành phố này. 
Tin liên quan: Quyền chủ tịch Hội đồng tỉnh Odessa đòi cách chức giám đốc công an tỉnh Odessa.
Quyền chủ tịch hội đồng tỉnh Odessa Mikhail Smuskovik dự định yêu cầu tổng thống Ukraine Porosenko cách chức Giám đốc công an tỉnh Odessa Ivan Katerinchuk vì hành động không phù hợp của lực lượng công an tỉnh đối với người biểu tình hôm qua. Ông cho rằng, công an vi phạm thô bạo tới quyền biểu tình hòa bình của người dân.
Theo dumskaya.net
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN