Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Putin giải thích nguyên nhân giá dầu thế giới giảm mạnh.

Thứ sáu, 07/11/2014 | 08:26
Tổng thống Nga cho rằng, hiện nay trên thị trường dầu lửa tồn tại các điều kiện để đầu cơ. Ông giải thích các nguyên nhân dẫn đến giá dầu giảm, nêu các biện pháp mà chính phủ Nga áp dụng để ngăn chặn các ảnh hưởng tiêu cực của quá trình đó.

Putin giải thích nguyên nhân giá dầu thế giới giảm mạnh.

“ Tất nhiên nguyên nhân khách quan làm giảm giá dầu là sự suy giảm phát triển kinh tế thế giới, nghĩa là giảm mức tiêu thụ các nguồn năng lượng ở hàng loạt nước. Hơn nữa lượng dự trữ dầu chiến lược cũng như kinh doanh tại các nước phát triển đang ở mức tối đa. Việc xuất hiện các công nghệ mới về khai thác dầu đã giúp phát hiện ra nhiều nguồn khai thác mới”

Theo Putin, giá dầu cũng có thể phản ánh bởi tình hình chính trị thế giới. Theo ông, trong tình hình hiện nay tồn tại các điều kiện để cho các hoạt động đầu cơ.

Tổng thống Nga nói thêm, để giảm tối thiểu các ảnh hưởng tiệu cực của sự giảm giá dầu cần áp dụng các biện pháp tổng hợp: “ Cần đa dạng hóa nguồn tăng trưởng và cơ cấu nền kinh tế Nga, giảm tối thiểu sự phụ thuộc vào thị trường Châu âu về tiêu thụ gas. Cần tối ưu hóa việc thu chi ngân sách, chính sách tiền tệ và tài khóa”

Chúng ta biết rằng từ đầu năm tới nay, giá dầu thế giới giảm từ 22- 25%

Theo segodnia.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN