Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cựu phó tỉnh trưởng Kharkov thành lập trung tâm huấn luyện binh sĩ

Thứ năm, 06/11/2014 | 10:15
Cựu phó tỉnh trưởng còn có kế hoạch kinh doanh.

Vaxili Khoma, là phó tỉnh trưởng thời tổng thống Yanukovik, trước khi luật thanh lọc được thông qua đã viết đơn từ chức. Ngày hôm qua là ngày cuối cùng ông thực hiện nốt trách nhiệm của vị phó tỉnh trưởng. Ông nói, sau khi từ chức ông sẽ thành lập trung tâm huấn luyện binh sĩ và ai có nguyện vọng cũng có thể đăng ký.
“ Hiện nay có rất nhiều người muốn làm quen với vũ khí để có kinh nghiệm. Trong điều kiện thực tế ngày nay, rất quan trọng để thế hệ trẻ sẵn sàng với các khả năng chiến tranh có thể xảy ra. Chúng tôi có kế hoạch là các nhân viên của chúng tôi sẽ hợp tác với các trường phổ thông, nơi sẽ dạy cho các em lòng dũng cảm” -  Khoma giải thích. Ngoài ra ông còn thổ lộ là sẽ làm kinh doanh, xây nhà cho người dân Khacop và những người dân sơ tán.
Tin đáng quan tâm:
Tại Dnhepropetrovsk xe của phó lãnh đạo Pravoi cektor bị nổ tung.
Andrei Denhisenko là phó lãnh đạo Pravoi cektor Iaros . Hôm nay chiếc xe Dey- lanos của anh ta đỗ cạnh sân vận động “ Dnhepr _ arenda” bị nổ tung
“ Buổi sáng nay tôi đến chỗ mẹ tôi bằng xe này, sau nửa tiếng, xe của tôi bị nổ tung, đầu tiên tôi nghĩ là vụ nổ ống gas. Nhưng ơn chúa, không có ai bị thương tích”- Denhisenko viết trên trang mạng của mình.
Theo segodnya.ua
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN