Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Người chồng ghen tuông tại Dnhepropetrovsk đã thuê 30 ngàn đôla giết vợ

Thứ năm, 06/11/2014 | 10:12
Thi thể người phụ nữ được tìm thấy sau nửa năm.

Tại Dnhepropetrovsk đã phá được vụ án giết người. Người bị hại là một phụ nữ, cô tên là Alla Chernhak . Kẻ thuê người giết cô chính là chồng cô. Theo kết luận ban đầu, nguyên do giết người là ghen tuông của người chồng.
Alla bị mất tích và công an tìm kiếm từ hồi tháng 3. Hôm nay thi thể của cô được tìm thấy. Những kẻ giết người đã chôn cô dưới độ sâu 1,5 m.
Các nhân viên công an quận Kirova  của tỉnh Dnhepropetrovsk đã bắt giữ 3 người đàn ông địa phương. Họ đã được kẻ thuê giết người trả 30 ngàn đô.
“ Vào khoảng cuối tháng hai, người chồng của Alla đề nghị một người quen giết cô này với khoản tiền nói trên. Tên này đồng ý và cùng hai người bạn mình thực hiện tội ác.
Cơ quan điều tra đã xác định được rằng ngày 6/3 lúc 18h có một người đàn ông gọi điện cho Alla ( cô làm nghề sửa móng tay ) mời cô tới làm đẹp cho vợ mình. Alla tới nơi hẹn, có 3 người đàn ông đợi ở đó. Cô ngồi vào xe. Những kẻ thủ ác đã dùng roi điện làm cô bị ngất sau đó bóp cổ cho tới chết. Bọn chúng chở xác cô tới khu rừng gần làng Sapli, đào hố, bỏ xác cô xuống đó, chụp ảnh và chôn xác cô tại đây
Sau vài ngày, một trong 3 tên tội phạm đã gặp chồng Alla, cho xem ảnh  và nhận được số tiền theo thỏa thuận.
Hiện 4 kẻ thủ mưu đã bị bắt. Vụ án được khởi tố. những kẻ phạm  tội phải chịu án tù từ 10- 15 năm hoặc tù chung thân.
Theo segodnya.ua