Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tổng thống Belarusia Lukasenko nêu nguyên nhân nào làm cho Belarusia giữ được sự ổn định và hòa thuận dân tộc

Thứ năm, 06/11/2014 | 10:10
Tổng thống Lukasenko nêu rõ tầm quan trọng của Cách mạng tháng 10 đối với số phận của nhân dân Belarus và tất cả các dân tộc khác trong các quốc gia hậu Liên xô.

Tổng thống Belarusia Lukasenko chúc mừng toàn dân nhân ngày lễ dân tộc – Ngày Cách mạng tháng 10.
“ Chúng ta là một trong những ít nước trong các quốc gia hậu Liên xô tôn trọng ngày lịch sử này. Những người dân Belarusia không từ chối quá khứ của mình, nhưng cũng không muốn dùng quyền độc lập của mình để tự xác định tương lai”
Lukasenko đánh giá vai trò quan trọng của Cách mạng tháng 10 đối với số phận của người dân Belarusia và đối với tất cả các nước hậu Liên xô.
“ Không nghi ngờ gì về sự kiện tháng 10/1917 đã làm thay đổi số phận một đất nước rộng lớn và tạo điều kiện phục hưng các dân tộc, thực hiện quyền tự quyết của các dân tộc”
Lukasenko nêu rõ những thành tựu to lớn về kinh tế, văn hóa, khoa học trong thời kỳ Liên xô.
Tổng thống Belarusia  nhấn mạnh, Belarusia không những gìn giữ mà còn nhân rộng các tiềm năng đó, lựa chọn con đường phát triển riêng: “ Hòa bình, ổn định trong xã hội – là kết quả tự nhiên của việc chúng tôi không xóa bỏ thành quả giành được của Cách mạng tháng 10, không phản bội lý tưởng công bằng, bình đẳng và chí công vô tư khi phục vụ nhân dân” _ Lukasenko tin tưởng nói như vậy.
Tổng thống Lukasenko chúc toàn dân sức khỏe, lạc quan tin tưởng vào sức mạnh của mình và những thành tựu mới đạt được cho đất nước.
Theo segodnya.ua

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN