Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cướp xe ngân hàng tại tỉnh Dnhepropetrovsk: 4 bảo vệ bị thiêu sống trong xe

Thứ năm, 30/10/2014 | 07:44
Tại ranh giới giữa tỉnh Poltava và Dnhepropetrovsk, đêm 29 rạng ngày 30/10 một xe ngân hàng bị tấn công làm 1 lái xe và 3 nhân viên bảo vệ của nhà nước bị chết, xe bị tiêu hủy hoàn toàn và toàn bộ số tiền bị cướp.

Cướp xe ngân hàng tại tỉnh Dnhepropetrovsk: 4 bảo vệ bị thiêu sống trong xe

Theo thông tin ban đầu, những kẻ tấn công dùng súng tự động bắn những người bảo vệ và dùng súng phóng lựu tấn công xe. Theo thông báo của cơ quan phát ngôn ty công an tỉnh Poltava, lúc nửa đêm trên quốc lộ Dnhepropetrovsk- Resetirovka, xe ngân hàng bị truy đuổi. Những người bảo vệ đã phải dùng súng bắn chặn, nhưng bị bọn cướp đuổi kịp tại biên giới hai tỉnh nói trên.

Bộ nội vụ kêu gọi những lái xe đã di chuyển trên quãng đường này kiểm tra lại những hình ảnh của máy ghi Video trên xe, nếu có những hình ảnh đáng ngờ xin chuyển cho cơ quan quan công an hoặc gọi điện theo số 102.

Vụ việc đã được khởi tố.

Tin bổ sung:

Theo thông báo của lãnh đạo cơ quan phát ngôn ty cảnh sát tỉnh Dnhepropetrovsk Serbatov thì có 2 bảo vệ của ngân hàng, 2 bảo vệ của nhà nước cùng 1 lái xe.

Lần tấn công thứ nhất xảy ra cạnh làng Brodsina, lối ra khỏi tỉnh Poltava. Tại đây những kẻ cướp đã tấn công bằng súng tự động và súng phóng lựu, nhưng vì là xe chống đạn nên đã thoát được. Lần tấn công thứ hai xảy ra cạnh làng Laskova . Xe bị rơi vào ổ phục kích. Xe ngân hàng bị chặn lại và bọn cướp đã đốt xe

Serbatov kể thêm rằng, lái xe được tìm thấy cạnh xe, còn các bảo vệ bị cháy bên trong cùng với xe. Két tiền bên trong đã được mở và tiền không còn. Bọn cướp cũng không không lấy đi vũ khí của những người bảo vệ đã chết”

Theo segodnia


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN