Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Poroshenko đòi tiến hành cải cách nhanh hệ thống tư pháp

Thứ tư, 29/10/2014 | 18:56
Tổng thống muốn người dân Ukraine tin tòa án như tin quân đội.

Tổng thống Ukraine Poroshenko nêu rõ sư cần thiết phải nhanh chóng cải cách hệ thống tư pháp, sẽ thiết lập được quyền bình đẳng, bảo đảm bảo vệ có hiệu quả quyền và tự do của người dân.
“ Tôi không cần tòa án trung thành với tổng thống. Tôi và toàn xã hội cần tòa án để bảo vệ luật pháp và người dân” – Poroshenko nhấn mạnh trong buổi gặp mặt với các thành viên Hội đồng mới về cải cách hệ thống tư pháp hôm thứ 4.
Theo lời tổng thống, “ xã hội hiện nay cần nâng cao tính hiệu quả của hệ thống tư pháp và chúng ta phải lập hệ thống tư pháp có thể bảo đảm quyền bình đẳng, bảo vệ có hiệu quả người dân. Không bảo vệ quyền lợi tưởng tượng của nhà nước, mà bảo vệ công dân”
“ Tôi mơ ước mức độ tin tưởng vào hệ thống tư pháp cũng được  tin tưởng như tin vào quân đội. Đó là nhiệm vụ của chúng ta phải cùng nhau thực hiện”
Tổng thống bày tỏ sự tin tưởng rằng, cải cách hệ thống tư pháp phải đi kèm với các tổ chức liên quan – việc thi hành các quyết định của tòa án, các công tố viên và các luật sư, còn Hội đồng cải cách hệ thống tư pháp cần trở thành nơi để phối hợp tất cả các đề nghị theo hướng này.
Theo segodnya.ua
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN