Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Thị trưởng Kiev Klichko gặp phải làn sóng khách không mời cùng camera

Thứ ba, 28/10/2014 | 17:27
Đó là lời phàn nàn của ông trên mạng xã hội.

“ Tôi gặp phải làn sóng khách không mời. Ra khỏi nhà lúc 7 h sáng để tới chỗ tập. Ngay lối ra vào đã gặp phải vòng vây của 4 thanh niên cùng camera. Họ tự giới thiệu là đại diện của phong trào xã hội. Họ đòi được vào bên trong nhà để xem tôi sống như thế nào.
“ Buổi tập tôi không thể bỏ, tôi cũng không thể mời họ vào uống trà” – Klichko muốn cho mọi người hiểu rằng, ông không sẵn sàng thay đổi nhịp điệu sống trong ngày, ngay cả đối với các nhà báo. 
Klichko nói, nếu ai đó muốn biết ông sống như thế nào hãy tìm đến Google.
“ Các nhà báo của các tòa soạn khác nhau đã nhiều lần tới nhà tôi. Tất cả những hình ảnh, tư liệu, miêu tả đều dễ dàng truy cập và có thể đọc, nếu ai thích đọc. Còn tiến hành du lịch khẩn cấp theo yêu cầu của mọi người thì tôi không có thời gian và nguyện vọng” – Klichko giải thích.
Người ta cũng bắt đầu hỏi đến ngôi nhà của ông ở ngoại ô Kiev.
“ Tôi muốn nói một điều: là người của công chúng, không bao giờ giấu diếm. Tất cả tài sản tôi đã kê khai và mọi người đều biết tôi thu nhập như thế nào – trung thực và bằng sức lực của mình”
Thị trưởng Klichko cũng khuyên mọi người nên tìm hiểu “ những nhà hoạt động” không tham gia làm doanh nghiệp cũng như là những nhà thể thao có tên tuổi, hoặc làm một việc gì khác, từ đâu mà có nguồn tài chính.
Theo podrovnosti.ua
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN