Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Hệ thống ngân hàng Ukraine bị thiệt hại hơn 10 tỷ gr

Thứ bảy, 25/10/2014 | 09:45
Hệ thống ngân hàng Ukraine theo tổng kết từ tháng 1đến tháng 9/2014 bị thua lỗ 10,634 tỷ gr. Tương tự thời kỳ này năm ngoái, tổng số lãi của các ngân hàng là 1,732 tỷ gr – đó là thông báo chính thức được công bố trên mạng của ngân hàng trung ương. .

Hệ thống ngân hàng Ukraine bị thiệt hại hơn 10 tỷ gr

Như trước đây đã đưa tin, tổng số tiền gửi tiết kiệm bị rút khỏi ngân hàng trong 9 tháng năm 2014 là 100 tỷ gr ( tổng số tiền tiết kiệm người dân gửi trong các ngân hàng là 400 tỷ gr ). .

Tin đáng chú ý: .

* Các đại lý bắt đầu đóng cửa các cửa hàng bán xe hơi. .

Các đại lý xe hơi không muốn làm việc trong điều kiện bị lỗ. .

Trong điều kiện thị trường tiêu thụ sụt giảm, tổng kết 9 tháng đầu năm 2014 có tới 53% các đại lý xe hơi muốn đóng cửa hàng tại thị trường Ukraine. Tình hình thị trường xe hơi vào mùa thu cũng không có gì sáng sủa hơn. .

Sự sụt giảm nhanh chóng của thị trường xe hơi, sự phá giá đồng nội tệ, chiến tranh, sự không xác định của người mua, sự hạn chế cho vay tiền của các ngân hàng đã làm tiêu tan mọi hy vọng. Các đại lý hiểu rằng sự thua lỗ sẽ còn kéo dài. Có cửa hàng chỉ bán được 1-2 xe/ tháng mà chi phí ngày càng tăng. .

Những đại lý xe nhập khẩu hiểu rằng phải thu gọn số cửa hàng lại, nếu không sẽ bị phá sản. Những trung tâm mới mở thì tình hình khó khăn hơn, họ đầu tư vào đây rất nhiều tiền, nhưng chưa kịp làm việc và chưa có đủ số khách để phục vụ cho sửa chữa. Kế hoạch kinh doanh bị bay mất. Khả năng hoàn vốn bị dịch chuyển nhiều năm về phía trước. Đó là còn chưa kể đến vấn đề với nhà băng, nếu đại lý có vay tiền đầu tư. .

Theo segodnia. .


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN