Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Thụy điển sẵn sàng sử dụng vũ khí để bắt tàu ngầm lạ nổi lên trong vùng biển của mình

Thứ ba, 21/10/2014 | 17:37
Lực lượng vũ trang Thụy điển sẵn sàng sử dụng vũ khí để bắt buộc tàu ngầm lạ nổi lên trong vùng biển của mình – tuyên bố của Tổng tư lệnh quân đội Thụy điển Goranson trước các nhà báo sau hai giờ họp kín của Ủy ban quân sự Thụy điển.

Các nhà quân sự Thụy điển thông báo, họ kiểm tra tất cả các thông báo về việc xuất hiện các tàu lạ và đáng nghi ngờ. Trong vòng ngày đêm họ nhận được hơn 1 trăm thông báo tương tự.
Nhưng viên tướng không bình luận về thông tin, hôm nay các nhà quân sự đã tiếp xúc được với một vài “ vật thể lạ dưới biển”.
Các nhà quân sự Thụy điển tiếp tục tìm kiếm những tàu ngầm lạ đã sang ngày thứ 5.
Trước đây đã đưa tin phát hiện bên bờ biển Thụy điển tàu ngầm có thể là của Nga. Nhưng phía Nga thề không có tàu ngầm bị chìm cạnh bờ biển Thụy điển.
 Một số tin đáng chú ý:
* Litva sẽ không cấp Thẻ định cư cho dân Nga:
Ủy ban của Litva về quốc phòng và nội vụ  đã thông qua điều luật ngăn chặn việc cấp Thẻ định cư cho dân Nga, những người muốn đầu tư để nhận thẻ định cư. Các đại biểu giải thích nguyên nhân là do chính sách xâm lược của Nga.
* Tổng thống Chechnhia Kadirov muốn cắt Internet . Theo ông, việc sử dụng Internet  gây khó khăn cho việc giáo dục thế hệ trẻ.
* Thủ lĩnh khủng bố DHP Zakharchenko phủ nhận việc ông ta tuyên bố chấm dứt thỏa thuận ngừng bắn. Ông ta giải thích, có thể 1 kẻ nào đó mượn tên ông để viết trên mạng xã hội.
* Cựu trưởng phòng cảnh sát giao thông tỉnh Odessa Iakimovik chỉ kịp giữ chức chủ tịch quận Ovidiopol 1 ngày vì sau khi được bổ nhiệm, có nhiều tiếng đồn không tốt về ông, hơn nữa ông lại phạm vào luật thanh lọc, vì vậy tổng thống phải ký lệnh bãi nhiệm.
* Thị trưởng Kiev Klichko hứa sẽ trực tiếp bảo vệ các doanh nhân trước các vụ tống tiền. Đó là tuyên bố của ông trong cuộc họp Hội đồng các doanh nhân của vùng. Klichko tuyên bố, chính quyền sẵn sàng  tích cực hợp tác với các doanh nhân để tạo bầu không khí thuận lợi cho kinh doanh.
* Cơ quan phản gián Ukraine vừa trải qua cuộc thanh lọc lớn, có tới 249 cán bộ bị sa thải.
Theo podrovnosti.ua
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN