Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Avtomaidan Odessa tới tòa án bằng xe đặc chủng cùng với các bài hát và nhạc

Thứ ba, 21/10/2014 | 01:42
Các thành viên tích cực của Avtomaidan Odessa đến tòa án quận Kiev, Odessa và cản trở công việc của tòa – thông báo của người phát ngôn tòa án quận.

“ Hôm nay 20/10 các đại diện của Avtomaidan Odessa đã tới tòa án quận Kiep Odessa , bật nhạc to, chắn đường các công dân cần tới tòa án” _ Nội dung của thông báo.
Mục đích của chuyến “ viếng thăm” này là tòa án cần phải xem xét vụ án ly hôn của 1 cặp vợ chồng người Odessa. Cặp vợ chồng này yêu cầu những phần tử tích cực Avtomaidan kiểm tra tình hình. Tuy nhiên những người này bị nhầm ngày và hứa sẽ quay trở lại vào ngày hôm sau.
“ Những nhân viên tòa án ngạc nhiên ở chỗ, các thành viên tích cực Maidan rất chú ý tới nhà vệ sinh, mà vấn đề này, tòa án không có.Một số đại diện Avtomaidan tới tòa hôm nay là những nhân vật trong vụ án  sự kiện ngày 21/7 – chiếm tòa án quận Kiev, hiện nay vụ án này đang được điều tra.
Các thành viên tích cực Avtomaidan viết về chuyến “ thăm” tòa án: “ Hôm nay chúng tôi đến  tòa án quận Kiev, vụ xét xử  chúng tôi được chuyển sang ngày khác. Chúng tôi phát hiện thấy, không hiểu vì sao mà tòa án lại  lập thanh chắn giữa lối đi, phần được chắn làm chỗ để xe công vụ bổ sung. Lại đóng cửa nhà vệ sinh dùng cho người dân. Toalet trong tòa nhà chỉ dùng cho các nhân viên tòa án, còn người dân phải đi vệ sinh ngoài phố” – Một thành viên tích cực có tên Ksenhia Sergeievna viết như vậy – Đã viết yêu cầu và chuyển cho bộ phận văn thư. Ngày mai sẽ tới lấy kết quả! Mọi việc sẽ tiếp tục”
Một thành viên có tên là Mark Gordienko đã công bố trên mạng những bức ảnh chụp những thứ mà họ không hài lòng – Nhà vệ sinh ngoài phố và bãi đỗ xe công vụ. Anh ta cũng hứa, ngày mai sẽ cùng mọi người quay trở lại.
Theo Tracca –E95

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN