Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Lực lượng bảo vệ tư nhân sẽ tuần tra thành phố Odessa

Thứ ba, 21/10/2014 | 01:39
Hội đồng thành phố Odessa đã mời lực lượng bảo vệ từ các công ty tư nhân tham gia vào việc tuần tra thành phố. Đó là thông báo của Thị trưởng Odessa Trukhanov trong buổi họp với các cán bộ đầu ngành của thành phố hôm thứ hai ngày 20/10.

Biện pháp này nhằm để bảo đảm an ninh cho các công dân và ngăn chặn các hiện tượng cướp phá, côn đồ.
Cũng tại thời điểm này, đang chuẩn bị cho cuộc họp, trong đó các cán bộ, các cơ quan thực thi pháp luật và lãnh đạo các công ty bảo vệ sẽ bàn cách phối hợp hành động một cách tốt nhất để bảo đảm an toàn trên các phố Odessa.
Trukhanov nêu rõ, lực lượng bảo vệ tư nhân đặc biệt cần thiết tại các địa điểm vừa mới xây dựng  xong các sân vận động và các sân thể thao. Thị trưởng tuyên bố, sân mới trong công viên Chiến thắng có thể trong thời gian tới có thể biến thành vật hy sinh cho những kẻ cướp phá, nếu như không có lực lượng bảo vệ.
Tin liên quan:
Lực lượng an ninh Odessa bắt giữ nhóm biệt kích.
Lực lượng an ninh Odessa đã vô hiệu hóa nhóm biệt kích có kế hoạch khủng bố và tổ chức các hoạt động gây  rối, làm mất ổn định tình hình trong vùng.
Đã xác định được rằng, cuối tháng 8, trưởng nhóm “ Talib”tại Moscw có tên gọi là trung tâm điều hành “ Novaia Russ” đã thành lập tại Odessa nhóm tội phạm có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động mít tinh gây rối chống chính quyền Ukraine . Nhóm này được tập luyện tại Crimea, sau đó trở về Odessa nhằm tiến hành các hoạt động khủng bố.
Cơ quan an ninh khi khám xét nơi ở của những kẻ bị bắt đã thu được súng ngắn, vũ khí lạnh, chất nổ, các dụng cụ điều khiển nổ từ xa, bản đồ những nơi  đóng quân địa phương, các sách chuyên môn về quân sự.
“Theo dumskaya.net

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN