Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Lyasko đe dọa sẽ bắn Kolomoiko

Thứ hai, 06/10/2014 | 17:01
Vì hậu quả công nghệ chính trị của tỉnh trưởng Dnhepropetrovsk Kolomoiko mà mẹ của Lyasko phải nhập viện vì trụy tim mạch.

Lyasko kể về chuyện này trong chương trình  “ podrovnosti nhezeli” ( chương trình thời sự trong tuần) và Lyasko buộc tội Kolomoiko đã dùng biện pháp “ bẩn” tuyên truyền chống Liasko và gia đình ông ta.
“ Khi bộ mặt tỷ phú tưới bẩn vào mặt tôi, tôi đã quen vì tôi là nhà chính trị. Nhưng tới khi đụng chạm tới mẹ tôi – về bà có một vài nội dung… Hôm nay bà phải nằm viện” – Lyasko than phiền trong chương trình. Trong đó ông khẳng định áp lực của những người phe Kolomoiko lên những thành viên khác trong gia đình ông, đe dọa sẽ trả thù.
“ Benhia, ( tên Lyasko dùng để gọi Kolomoiko ) nếu có điều gì đó xảy ra với mẹ tao, tao sẽ tìm được mày và bắn chết”- Lyasko tuyên bố.
Tin đáng chú ý trong ngày: 
*Thống đốc ngân hàng trung ương Ukraine Gontareva tuyên bố, nhà ở của bà bị tấn công.
Theo lời bà, khoảng 5h sáng có1 nhóm 15 người tấn công vào nhà của bà, nơi bà sống đã sống 14 năm. Bọn họ đã ném 3 vỉ trứng cùng 1 túi sơn : “ Thật là khó chịu”- bà bình luận.
Ngoài ra, bà còn nêu, hiện tại Ngân hàng trung ương đang phải chịu áp lực lớn, mà theo bà, nguyên nhân là : “ Ngân hàng trung ương đã giẫm lên đuôi của các băng đảng tỷ phú, những người không thể nhận từ Ngân hàng trung ương tái đầu tư với nợ xấu”
* Bộ trưởng quốc phòng Geletei và Tổng tham mưu trưởng Muzeko đã ngăn chặn sự điều tra của Quốc hội về thảm họa tại Ilovaisk – Senchenko.
Lãnh đạo Ủy ban điều tra của Quốc hội về thảm họa tại Ilovaisk Senchenko tuyên bố: Bộ trưởng quốc phòng Ukraine Geletei và Tổng tham mưu trưởng Muzeko đã ngăn chặn công việc điều tra của Ủy ban.
Ông khẳng định, hiện nay Ủy ban không thể trả lời các câu hỏi của các thành viên Ủy ban và cộng đồng xã hội về thảm họa tại Ilovaisk vì chính Bộ trưởng quốc phòng và tham mưu trưởng đã ngăn chặn vấn đề này. Ông đã yêu cầu lên tổng thống bắt buộc những người này phải hợp tác với Ủy ban điều tra của quốc hội
 
Theo podrovnosti.ua
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN